Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: MU từng ‘vồ hụt’ sao nổi như cồn của Bayern

Thứ Tư 26/02/2020 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã không thể có được Alphonso Davies trước khi anh tới Bayern Munich và trở thành ngôi sao.

Mùa giải thăng tiến của chàng trai 19 tuổi được đánh dấu bằng màn trình diễn đầy cảm xúc trước Chelsea tại Champions League.
 

Davies tỏa sáng trước Chelsea


Làm khách trên sân Chelsea ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Bayern Munich giành chiến thắng vang dội 3-0. Trong đó, Serge Gnabry lập một cú đúp và Robert Lewandowski ghi 1 bàn.

Tiết lộ MU từng ‘vồ hụt’ Alphonso Davies của Bayern hình ảnh
Alphonso Davies đang rất nổi bật ở Bayern

Không thể quên Alphonso Davies như một trong những người chơi hay nhất trận. Chàng trai sinh năm 2000 là người dọn cỗ cho Lewandowski ghi bàn thứ 3 cho Bayern. Ngoài ra, suốt trận đấu, sức mạnh và tốc độ của Davies nổi bật bên cánh trái đội bóng Đức.
 

MU từng bỏ lỡ


Ít ai biết rằng gần 3 năm trước, Davies đã suýt là thành viên của Man United. Theo tiết lộ từ tờ Manchester Evening News, Quỷ đỏ đã mời cầu thủ khi đó mới 17 tuổi đến thử việc 3 tuần ở sân Old Trafford.

Alphonso Davies
MU từng bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ tuyển thủ Canada

Nhưng Davies đã từ chối bởi anh dành thời gian cho đội Olympic của Canada. Trước đó, cầu thủ chạy cánh này đã ra mắt ĐT Canada ở tuổi 16 trong trận giao hữu với Curacao. Tới nay, anh đã có 17 lần khoác áo ĐTQG, ghi 5 bàn.

Trong thời gian sau này, MU cũng quên bẵng thương vụ. Davies ở lại Vancouver Whitecaps và tiến bộ qua từng ngày. Hè năm 2018, Bayern chi 13,5 triệu USD (có thể tăng lên 22 triệu USD) để chiêu mộ anh từ đội bóng Mỹ.
 
Sau mùa 2018-19 chủ yếu chơi cho đội trẻ và dự bị, Davies đã được tin dùng nhiều hơn trên đội 1 mùa này. Nguyên nhân một phần tới từ việc trụ cột của Bayern nhiều năm qua bên cánh trái là David Alaba được đẩy vào đá trung vệ trong cuộc khủng hoảng chấn thương của đội.

Tận dụng cơ hội rất tốt, Davies hiện đã có vị thế rất khác. Màn trình diễn bùng nổ của anh trước Chelsea là minh chứng cho điều đó.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X