Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

MU bỏ cuộc, Thomas Tuchel muốn Bayern gây sốc với Mason Mount

Chủ Nhật 25/06/2023 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Guardian, HLV Thomas Tuchel muốn Bayern Munich tận dụng việc MU từ bỏ Mason Mount để chiêu mộ tiền vệ này ở Hè 2023. 

MU thực sự muốn có Mason Mount từ Chelsea ở Hè 2023. Quỷ đỏ đã gửi 2 lời đề nghị trị giá 40 và 45 triệu bảng nhưng đều bị từ chối. Đội chủ sân Old Trafford đã gửi đề nghị thứ ba và cũng là lời đề nghị cuối cùng cho cầu thủ 24 tuổi nhưng tiếp tục bị khước từ.

Theo đó, lời đề nghị thứ 3 của MU có giá trị 55 triệu bảng, trong đó 50 triệu bảng trả ngay và 5 triệu bảng bổ sung, thấp hơn mức giá 65 triệu bảng của Chelsea. MU bây giờ đang chuyển hướng sang Moises Caicedo của Brighton.

Theo The Guardian, HLV Thomas Tuchel muốn Bayern Munich tận dụng việc MU từ bỏ Mason Mount để chiêu mộ tiền vệ này ở Hè 2023. Tuchel vẫn là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Mount và chính ông là người khai thác tốt nhất tài năng của cầu thủ sinh năm 1999.

Thomas Tuchel muon Bayern gay soc voi Mason Mount

Thomas Tuchel muốn Bayern gây sốc với Mason Mount

Trong thời gian dẫn dắt Chelsea, Tuchel đã giúp Mount chơi thăng hoa. Nhà cầm quân người Đức đang hy vọng đại diện của Bundesliga sẽ đàm phán qua đó đưa cầu thủ 23 tuổi tới Đức. Trước đó Bayern cũng muốn chiêu mộ Mateo Kovacic, nhưng thất bại trước Man City. Họ cũng nhắm Declan Rice, nhưng sau đó rút lui vì không thể đáp ứng số tiền mà West Ham yêu cầu. 

Chelsea có thể sẵn sàng đàm phán với Bayern vụ Mason Mount, bởi họ không muốn tiền vệ này cập bến một CLB ở Premier League. The Blues có thể bán Mount cho Bayern với mức phí thấp hơn 65 triệu bảng mà họ đã yêu cầu từ MU. 

Chelsea dự kiến sẽ có một vài tuần bận rộn về các thương vụ chuyển nhượng, theo đó Edouard Mendy, Kalidou Koulibaly và Hakim Ziyech sắp tới Ả Rập Xê Út, trong khi Kai Havertz chuẩn bị gia nhập Arsenal trong một hợp đồng trị giá 65 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X