Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bỏ 30 triệu euro mua hậu vệ thay Luke Shaw

Thứ Ba 17/10/2017 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ El Gol Digital khẳng định Man United đang nhắm hậu vệ Aaron Martin của Espanyol để thay thế Luke Shaw ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
MU bo 30 trieu euro mua hau ve thay Luke Shaw hinh anh
Aaron Martin là một hậu vệ trái tiềm năng ở La Liga

Đội hình của Man United lúc này đang rất yếu ở hành lang cánh trái. Những cầu thủ như Daley Blind, Matteo Darmian hay Ashley Young đều chưa đạt đến tầm hậu vệ cánh mà Mourinho mong muốn. Cái tên được kỳ vọng nhất của Quỷ đỏ là Luke Shaw thì dường như đang chìm nghỉm trong áp lực.

Cầu thủ trẻ người Anh đã gặp phải chấn thương nặng cách đây hai năm và vẫn đang trong quá trình phục hồi. Tuy nhiên, sao trẻ sinh năm 1995 mãi vẫn chưa thể lấy lại được phong độ như trước khi chấn thương. Anh hiện đang phải chơi cho đội U23 của M.U để lấy lại cảm giác nhưng vẫn chưa thể hiện được gì nhiều. Mới đây, Shaw đã có một màn trình diễn tệ hại ở trận gặp U23 West Ham và khiến Man United bị thủng lưới tới 4 bàn. Những khán giả theo dõi trận đấu đó đều khẳng định tương lai của Shaw tại sân Old Trafford đã chấm hết.
Tiết lộ: Mourinho từng suýt dẫn dắt Barca
Mới đây, HLV Jose Mourinho đã bóng gió về sự thật xung quanh điểm đến của mình trong quá khứ. Và đó suýt chút nữa là Barcelona.

Chính vì vậy, HLV Jose Mourinho đã phải lên kế hoạch tìm kiếm một cái tên chất lượng ở vị trí hậu vệ trái vào lúc này. Và các tuyển trạch viên của đội bóng đã đưa cho ông một cái tên là Aaron Martin của Espanyol. Mức phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này trị giá 30 triệu euro nhưng đó chắc chắn không phải vấn đề với đội bóng đá thành Manchester.

Aaron Martin đã có màn ra mắt ở đội một Espanyol vào tháng 10 năm ngoái. Kể từ đó, anh đã trở thành một cầu thủ quan trọng của đội bóng xứ Catalan và gây ấn tượng hầu hết mỗi khi được ra sân. Với phong độ xuất sắc của mình, Martin đã được triệu tập vào đội U21 Tây Ban Nha.

Cầu thủ 20 tuổi của Espanyol đang được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất tại La Liga. Anh cũng đã được Real Madrid chú ý đến ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Nhưng cuối cùng Kền kền trắng đã lựa chọn chiêu mộ Theo Hernandez từ đại kình địch Atletico. Được biết, hậu vệ trẻ của Espanyol còn thu hút sự chú ý từ Barcelona và Man City. Vào lúc này, The Citizens cũng đang rất cần hậu vệ trái để thay thế cho Benjamin Mendy đã gặp chấn thương và phải ngồi ngoài cả mùa giải.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X