Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU – Blackburn: Chứng tỏ đẳng cấp!

Thứ Bảy 31/10/2009 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Kể từ đầu mùa giải đến nay, Blackburn Rovers đã từng thất bại trước Arsenal và Chelsea đều với những tỷ số “khủng”. Giờ đây, đến lượt một “đại gia” khác là Manchester United sẽ chứng tỏ đẳng cấp của mình không hề thua kém hai đối thủ nặng ký kia.

Thất bại trước Liverpool là thước đo rõ nhất cho sự thiếu thuyết phục của MU ở mùa giải năm nay

Trận thua trước Liverpool không khỏi khiến Sir Alex và các học trò phiền lòng. Và chắc chắn điều đó cũng ảnh hưởng phần nào đến tâm lý của đội ĐKVĐ trong thời gian tới. Rõ ràng ai cũng có thể nhận ra một Manchester United không thật sự đáng sợ như khi còn Cristiano Ronaldo. Mặc dù vẫn đang án ngữ ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, nhưng người ta chưa thấy được sự thuyết phục trong lối chơi của của các cầu thủ chủ sân Old Trafford. Giờ đây lại thêm một số cầu thủ quan trọng bị chấn thương như Nemanja Vidic và Rio Ferdinand, khó khăn sẽ càng chồng chất đối với đội bóng này. Khi mà những cái tên như Valencia hay Nani không thực sự phát huy được hết tác dụng, thì Park Ji-Sung và Fletcher lại không thể thi đấu. Đây sẽ là bất lợi không nhỏ đối với các cầu thủ chủ nhà trong trận đấu tối nay.


Trúng lớn với

"Siêu đoán Bongda24h"
 

Tuy nhiên, trước một đối thủ đang có một phong độ không tốt như Blackburn Rovers, lại không có sự phục vụ của một số cầu thủ trụ cột như Jason Roberts, Chris Samba hay Pascal Chimbonda, những nhà ĐKVĐ Manchester United hoàn toàn có thể yên tâm vào một thế trận lất lướt đối với đội bóng của HLV Sam Allardyce. Hơn nữa thành tích của Blackburn Rovers kể từ đầu giải đến nay cũng không thật sự ấn tượng. Cho đến thời điểm này, họ mới có được 10 điểm trong tổng số 9 trận đã đấu và đang xếp ở vị trí thứ 16.

Trong vòng đấu này, cơ hội để các cầu thủ Manchester United vươn lên vị trí số 1 rất nhỏ, khi mà đội đang đứng đầu là Chelsea chỉ phải gặp một Bolton nhỏ bé. Nhỏ bé đến nỗi mà mới cách đây vài ngày Chelsea đã khiến đội quân của HLV Gary Megson bẽ mặt với tỷ số 4-0 ở vòng 4 Carling Cup. Dù sao một chiến thắng cũng là điều sẽ động viên tinh thần rất lớn đối với Sir Alex và các học trò. Hơn nữa, nó cũng giúp “Quỷ đỏ” duy trì khoảng cách cũng như sức ép đối với The Blues. Và hứa hẹn sẽ bước vào trận quyết đấu trên sân Stamford Bridge ở vòng 12 tới.

Blackburn (áo trắng) đã thua hai đội bóng lớn với tỷ số rất đậm kể từ đầu giải

Trở lại với Blackburn, trong vòng 6 trận gần đây nhất khi đối đầu với MU, họ để thua đến 5 trận và chỉ ghi được 3 bàn thắng vào lưới đối phương. Trận thắng duy nhất cho đến thời điểm này của Blackburn Rovers ở Premiership trước MU trên sân Old Trafford đã diễn ra cách đây 4 năm.

Dự đoán: MU thắng 2-0

Đội hình dự kiến:

MU: Van der Sar, O'Shea, Evans, Brown, Evra, Giggs, Carrick, Scholes, Valencia, Rooney, Berbatov.

Blackburn: Robinson, Jacobsen, Givet, Nelsen, Olsson, Emerton, Pedersen, Nzonzi, Andrews, Kalinic, Diouf.

  • Phúc Hưởng


Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789 
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG Anh: soạn GO KQ ANH gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X