Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU bị từ chối vụ tiền vệ phòng ngự của Burnley

Thứ Tư 07/08/2024 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Burnley yêu cầu mức giá lên tới 30 triệu bảng cho Sander Berge khi MU đang để mắt tới cầu thủ người Na Uy này.

Tin chuyển nhượng ngày 07/08: MU gặp khó vụ Sander Berge

Câu lạc bộ Old Trafford được cho là đã liên lạc với người đại diện của Sander Berge. Và Burnley, sau khi xuống hạng khỏi Premier League, sẽ sẵn sàng bán tiền vệ trụ 26 tuổi này. Mặc dù phải thi đấu ở Championship , Burnley vẫn từ chối bán anh với giá rẻ.

Theo The Sun, MU sẽ sẵn sàng trả 20 triệu bảng cho cầu thủ được ký hợp đồng với giá 12 triệu bảng từ Sheffield United một năm trước. Burnley, hiện được dẫn dắt bởi Scott Parker sau khi Vincent Kompany tiếp quản Bayern Munich, được cho là đã từ chối lời đề nghị đầu tiên của Quỷ đỏ.

Burnley sẽ chỉ bán ngôi sao của mình nếu nhận đủ 30 triệu bảng. Họ không chịu bất kỳ áp lực nào phải bán tiền vệ này, bởi vậy đội bóng của Scott Parker đang tỏ ra cứng rắn. Berge đã trở thành cầu thủ nổi bật nhất của Burnley mùa trước, nhưng nỗ lực của anh không thể giúp đội nhà trụ hạng thành công. 

Burnley yeu cau muc gia len toi 30 trieu bang cho Sander Berge

Burnley yêu cầu mức giá lên tới 30 triệu bảng cho Sander Berge

 

Berge, người bạn thân thiết với các đồng đội ngôi sao ở đội tuyển quốc gia là Erling Haaland và Martin Odegaard, đã trở thành mục tiêu thay thế bất ngờ của Quỷ đỏ. Anh được nhắm đến sau khi đội chủ sân Old Trafford từ chối đáp ứng mức định giá 51 triệu bảng Anh của PSG dành cho cầu thủ người Uruguay, Manuel Ugarte.

MU được cho là đã thuyết phục được Sander Berge với mức lương 100.000 bảng Anh/tuần, nhưng Man đỏ sẽ chỉ có được điều mình cần nếu đáp ứng yêu cầu của Burnley.Berge hiện có thể được coi là một cầu thủ giàu kinh nghiệm tại Premier League sau khi ra sân 66 lần trong ba mùa giải khác nhau cho Sheffield United và Burnley.

Tiền vệ này đã ghi được ba bàn thắng và bốn pha kiến tạo trong thời gian đó. Trên trường quốc tế, Berge đã đại diện cho Na Uy 46 lần - làm đội trưởng hai lần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X