Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Không mua được cầu thủ này MU mới chuyển sang Odion Ighalo?

Chủ Nhật 02/02/2020 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU ký hợp đồng với Odion Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải, nhưng theo The Times, ưu tiên hàng đầu của Man đỏ là tiền đạo Salomon Rondon.

MU ưu tiên Salomon Rondon hơn là Odion Ighalo


Ở những thời điểm cuối cùng của phiên chợ Đông 2020, MU đã có thêm một tiền đạo mới. MU đạt được thỏa thuận chiêu mộ Odion Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải, Quỷ đỏ mượn cựu sao Watford 6 tháng, hợp đồng cho phép Man đỏ có thể mua đứt tiền đạo này.
 
MU ký hợp đồng với Odion Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải hình ảnh

MU chiêu mộ thành công Odion Ighalo


Trong quá khứ, tiền đạo sinh năm 1989 đã từng có vài năm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh cho Watford, anh vẫn duy trì phong độ tốt trong màu áo đội bóng của Trung Quốc.

Với việc đã có kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh, Ighalo sẽ không khó khăn để hòa nhập với lối chơi của MU. Ngôi sao 30 tuổi có khả năng tranh chấp và dứt điểm tốt, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ.

MU ký hợp đồng với Odion Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải, nhưng theo The Times, ưu tiên hàng đầu của Man đỏ là tiền đạo Salomon Rondon.

MU đã hỏi mượn Salomon Rondon kèm theo điều khoản mua đứt từ CLB Đại Liên Yifang. Ngôi sao người Venezuela này có nhiều năm thi đấu ở Ngoại hạng Anh trong màu áo West Brom. Theo đó, Rondon chơi cho West Brom từ năm 2015 đến năm 2019, anh ghi 24 bàn sau 108 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.

Hiện Rondon đang chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Rafa Benitez, anh có 5 bàn sau 11 lần ra sân trong màu áo đội bóng của Trung Quốc. HLV Solskjaer đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của Rondon, ông muốn đưa về tiền đạo này.

Tuy nhiên, Đại Liên Yifang đã từ chối lời đề nghị của MU, họ không muốn để Rondon ra đi. Thất bại trong thương vụ này là lý do khiến Quỷ đỏ buộc phải chuyển hướng sang Odion Ighalo.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X