Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich thẳng thừng từ chối MU vụ sao tuyển Pháp

Thứ Năm 13/02/2020 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhận thất bại vụ tiền vệ Corentin Tolisso vào tháng 1 năm 2020, theo đó Bayern Munich đã từ chối để cầu thủ người Pháp tới Old Trafford theo dạng cho mượn.

Bayern Munich từ chối để Corentin Tolisso tới MU


Vào tháng 1 năm nay, MU đã tích cực đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng. Khi mà Paul Pogba và Scott McTominay dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn, Man đỏ buộc phải nâng cấp tuyến giữa. MU đã ngỏ ý muốn có Corentin Tolisso của Bayern Munich.
 
MU nhận thất bại vụ tiền vệ Corentin Tolisso  hình ảnh

MU bị từ chối vụ Corentin Tolisso


Cầu thủ người Pháp chuyển tới Bayern Munich vào năm 2017 từ Lyon, “Hùm xám” phải bỏ ra 41.5 triệu euro để có điều mình cần, nhưng tiền vệ 25 tuổi này đã không thể đáp ứng kỳ vọng tại Allianz Arena. Chấn thương đầu gối nghiêm trọng đã khiến Tolisso phải ngồi ngoài trong phần lớn mùa giải 2018/19.

Mùa giải năm nay, nay anh cũng không được sử dụng thường xuyên. Đặc biệt, dưới thời Hans-Dieter, cựu sao Lyon thường xuyên phải ngồi dự bị. MU tin rằng Bayern sẽ để Tolisso theo dạng cho mượn, Quỷ đỏ chấp nhận chi 2 triệu bảng phí mượn tiền vệ này trong vòng 6 tháng.

Tuy nhiên, MU nhận thất bại vụ tiền vệ Corentin Tolisso vào tháng 1 năm 2020, theo đó Bayern Munich đã từ chối để cầu thủ người Pháp tới Old Trafford theo dạng cho mượn.

Mặc dù không trao cơ hội thường xuyên cho cầu thủ người Pháp, nhưng Bayern muốn giữ Tolisso qua đó đảm bảo chiều sâu đội hình. Hợp đồng giữa tiền vệ 25 tuổi với đội ĐKVĐ Bundesliga còn hợp đồng đến năm 2022, và Bayern chỉ chấp nhận để Tolisso rời đi ở Hè 2020.

MU không có được Tolisso từ Bayern Munich, nhưng họ cũng đã có 2 sự bổ sung chất lượng ở phiên chợ Đông 2020, đó là tiền đạo Odion Ighalo và tiền vệ tấn công Bruno Fernandes. NHM Man đỏ đang hy vọng 2 cầu thủ trên sẽ chơi tốt, qua đó đưa CLB giành vé dự C1 mùa tới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X