Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

MU bị từ chối lời đề nghị đầu tiên vụ Ruben Dias

Thứ Hai 29/07/2019 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU bị từ chối vụ Ruben Dias của Befica, lời đề nghị trị giá 31 triệu bảng của Quỷ đỏ cho cầu thủ người Bồ đã bị từ chối.

Benfica từ chối bán Ruben Dias cho MU


MU đang nỗ lực đưa về một trung vệ đẳng cấp ở Hè 2019. Harry Maguire là một trong những mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ, song đội chủ sân Old Trafford gặp khó khăn không nhỏ trong thương vụ này. Leicester tuyên bố chỉ bán ngôi sao của mình với giá 80 triệu bảng.
 
MU bị từ chối vụ Ruben Dias của Befica hình ảnh

MU bị từ chối vụ Ruben Dias 


Song song với việc đàm phán mua Maguire, MU cũng chuyển hướng sang một vài mục tiêu khác. Ruben Dias của Benfica cũng là một trong những mục tiêu được Man đỏ nhắm tới. Cầu thủ 22 tuổi vừa trải qua một mùa giải ấn tượng cùng đội bóng của Bồ Đào Nha.

Ruben Dias có khả năng không chiến cực tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng cản phá và liên kết với các đồng đội. Arsenal cũng muốn mua Ruben Dias của Benfica, đội bóng thành London đã nhắm cầu thủ người Bồ như sự thay thế lâu dài cho Laurent Koscielny.

Để vượt mặt Arsenal, MU đã nhanh chóng gửi những lời đề nghị. Tuy nhiên, theo The Mirror, MU bị từ chối vụ Ruben Dias của Befica, lời đề nghị trị giá 31 triệu bảng của Quỷ đỏ cho cầu thủ người Bồ đã bị từ chối.

Benfica tuyên bố không bán ngôi sao của mình với giá rẻ, đội bóng này chỉ chấp nhận nhả Dias nếu có CLB nào chịu giải phóng hợp đồng của trung vệ này. Hiện điều khoản giải phóng của ngôi sao sinh năm 1997 với đội bóng của BĐN có giá 59 triệu bảng.

Nếu không chi đủ số tiền kể trên, những đội bóng lớn sẽ không thể đưa Dias rời Benfica. Chủ tịch của đội bóng BĐN tuyên bố ưu tiên giữ cầu thủ 22 tuổi ở lại, Benfica chỉ nhả ngôi sao của mình nếu nhận được những lời đề nghị không thể từ chối.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X