Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU bị từ chối lời đề nghị 50 triệu bảng cho Nicolas Pepe

Thứ Tư 24/07/2019 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lille từ chối bán Nicolas Pepe cho MU, lời đề nghị đầu tiên của Quỷ đỏ cho cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã bị từ chối thẳng thừng.

MU nhận trái đắng vụ Nicolas Pepe


Tính tới thời điểm hiện tại, Daniel James và Aaron Wan-Bissaka là 2 tân binh chất lượng của MU ở Hè 2019. Quỷ đỏ vẫn đang theo đuổi những mục tiêu mới, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang rất cần một ngôi sao tấn công đẳng cấp trong đội hình.
 
Nóng Lille từ chối bán Nicolas Pepe hình ảnh

MU bị từ chối vụ Nicolas Pepe


MU muốn mua Nicolas Pepe, Quỷ đỏ nhắm cầu thủ 23 tuổi như một trong những mục tiêu hàng đầu ở Hè năm nay. Phó chủ tịch Ed Woodward đã tích cực đàm phán, qua đó nuôi hy vọng đưa cầu thủ sinh năm 1995 về sân Old Trafford.

Theo Yahoo Sport France, MU đã gửi lời đề nghị đầu tiên đến Lille trong việc chiêu mộ Pepe. Quỷ đỏ chấp nhận chi 50 triệu bảng, ngoài ra họ còn sẵn sàng trả thêm 8 triệu bảng phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

Tuy nhiên, Lille từ chối bán Nicolas Pepe cho MU, lời đề nghị đầu tiên của Quỷ đỏ cho cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã bị từ chối thẳng thừng. Đội bóng nước Pháp tuyên bố chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá 72 triệu bảng.

Ngoài MU thì Arsenal, Liverpool, Inter Milan, PSG và Bayern Munich cũng muốn có cầu thủ 23 tuổi. Việc Pepe được nhiều CLB lớn quan tâm là lý do khiến Lille tỏ ra cứng rắn trong thương vụ này. Pepe đã ghi được 37 bàn thắng sau 79 lần ra sân cho Lille kể từ khi ký hợp đồng với đội bóng này cách đây 2 năm.

Chủ tịch Lille nói về tương lai Nicolas Pepe, ông này tuyên bố cầu thủ sinh năm 1995 đã tìm được bến đỗ mới. Tuy nhiên, ông tiết lộ đội bóng nào đã đạt được thỏa thuận với tiền đạo người Bờ Biển Ngà.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X