Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU bị sỉ nhục, Rashford đốt sạch dự đoán của truyền thông Anh

Thứ Năm 01/08/2019 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, BT Sport đã có dự đoán gây sốc về kết cục Premier League 2019/20, với việc Man United tiếp tục nằm ngoài Top 4. Điều đó khiến Marcus Rashford không hài lòng.


Rashford vứt dự đoán của truyền thông vào sọt rác
 

Cụ thể, cựu tiền vệ Chelsea và Liverpool – Joe Cole mới đây đã đưa ra một dự đoán rất dài về mùa giải tới, được phân tích và tổng hợp từ BT Sport. Chẳng biết có phải vì tình cảm cá nhân, cựu danh thủ này đề cao Chelsea và dìm Man United xuống đáy.
 
Anh đánh giá Chelsea sẽ dẫn đầu bảng xếp hạng cho đến Giáng sinh, và nằm trong Top 4 chung cuộc, dù đội bóng này bị cấm chuyển nhượng. Với Quỷ đỏ, Joe Cole cho rằng MU sẽ tiếp tục xếp thứ 6, lọt vào trận chung kết Europa League và… thua. Paul Pogba cũng rời CLB để gia nhập Real Madrid vào mùa hè 2020.
 
Trợn tròn mắt trước những dự đoán này, Rio Ferdinand đã đăng bức ảnh lộ rõ vẻ chán chường cùng dòng trạng thái: “Trên tay dữ liệu dự đoán mùa 19/20. Biết được kết quả khi mùa giải còn chưa bắt đầu? Bọn này bị điên à? Tái bút: MU xếp thứ 6, đoán xem đội của bạn xếp bao nhiêu?”

Marcus Rashford đốt sạch những dự đoán sỉ nhục MU hình ảnh

Phản ứng ngỡ ngàng của Rio Ferdinand


Hưởng ứng lời kêu gọi của đàn anh, tiền đạo Marcus Rashford mới đây cũng đăng tải video lên mạng xã hội Twitter. Trong đó, anh cầm một xấp giấy và đốt, với lời mô tả: “Này thì BT Sport này!”
 
Tất nhiên, dù có phân tích cụ thể thế nào chăng nữa, dự đoán cũng chỉ mang tính chất tham khảo. Chính vì vậy, hành động “đốt rác” của Rashford nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ, như một động thái nâng cao tinh thần trước khi mùa giải bắt đầu.

Marcus Rashford đốt sạch những dự đoán sỉ nhục MU hình ảnh

Marcus Rashford cũng có phản ứng dữ dội trên Twitter


Còn về phía Joe Cole, ngoài việc “phán” MU nằm ngoài Top 4, cựu danh thủ còn “đoán như phim” về số lượng cụ thể những bàn thắng của vua phá lưới, số đường kiến tạo, nhà vô địch Champions League và Europa League theo bài viết dưới đây.
Cựu sao Liverpool dự đoán EPL như phim: MU thứ 6, vào chung kết Europa League và thua
Mới đây, BLV của đài BT Sport – cựu tiền vệ Joe Cole đã đưa ra những dự đoán chi tiết về kết cục Premier League 2019/20, với những bất ngờ lớn.
Cô bồ nóng bỏng của Dybala có sở thích thân mật với… gái
Trong lúc những thông tin về Paulo Dybala sang MU ngày một dày đặc, thì thông tin về cô bồ Oriana Sabatini cũng đã được truyền thông Anh tìm hiểu rất kỹ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X