Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

MU bị nhà tài trợ áo đấu quay lưng

Thứ Sáu 05/08/2022 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà tài trợ áo đấu chính của MU là TeamViewer xác nhận sẽ không gia hạn hợp đồng đối tác với câu lạc bộ, không lâu sau khi ký kết thỏa thuận hợp tác 5 năm với giá trị 235 triệu Bảng.

MU bị nhà tài trợ áo đấu quay lưng

TeamViewer đã nhanh chóng “quay xe” với Man United. Giá cổ phiếu của công ty phần mềm Đức đã giảm tới 4/5 giá trị kể từ khi hai bên hợp tác. Và điều này buộc TeamViewer phải đưa ra quyết định.

Cristiano Ronaldo phan ung voi Erik ten Hag ngay tren san
TeamViewer xác nhận không gia hạn hợp đồng tài trợ áo đấu với MU

Man United đã phải chịu thiệt 17 triệu Bảng so với hợp đồng tài trợ của Chevrolet trước đó. Lãnh đạo của Man United đã nhận được những lời đề nghị lớn hơn nhưng cuối cùng đã quyết định bắt tay với TeamViewer với hợp đồng 47 triệu Bảng/năm. Tuy nhiên, chưa đầy 2 năm sau khi ký kết hợp đồng, TeamViewer xác nhận sẽ không gia hạn qua năm 2026.

“Nhận thức quốc tế về thương hiệu đã tăng lên rõ ràng vào năm ngoái nhờ quan hệ đối tác. Tuy nhiên, công ty đã quyết định đánh giá lại chiến lược marketing dài hạn trong bối cảnh môi trường kinh tế vĩ mô hiện tại”, một tuyên bố của TeamViewer cho biết.

Giám đốc điều hành Oliver Steil cho biết thêm: “Những người đưa ra quyết định ở các công ty đang dần trở nên thận trọng hơn và đang trì hoãn các khoản đầu tư”.

Giá cổ phiếu của TeamViewer đã lao dốc hôm thứ Tư sau khi báo cáo tài chính được công bố. Và nó chỉ nhích nhẹ khi tuyên bố không gia hạn hợp đồng tài trợ với MU xuất hiện.

Man United không lo lắng về những tin tức mới nhất này. Họ vẫn còn tới 4 năm để tìm kiếm đối tác thay thế cho TeamViewer và hoàn toàn có thể làm được điều này kịp thời hạn.

Điểm tin bóng đá sáng 5/8: MU gây bất ngờ với VardyĐiểm tin bóng đá sáng 5/8: MU gây bất ngờ với Vardy
MU gây bất ngờ với Vardy, Barca chi 80 triệu euro cho sao Man xanh, Arsenal chia tay 3 cầu thủ... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 5/8/2022.
Ronaldo rộng cửa đá chính ở trận ra quân của MURonaldo rộng cửa đá chính ở trận ra quân của MU
Tình thế của siêu sao người Bồ Đào Nha đang đảo ngược ở MU khi cầu thủ này vẫn có thể được tân thuyền trưởng Erik ten Hag xếp đá chính ở trận mở màn Premier League 2022/23.
Alex Telles chia tay MUAlex Telles chia tay MU
Alex Telles đã hoàn tất việc chuyển đến Sevilla theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X