Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU bị ngáng đường trong vụ Alexis Sanchez

Thứ Tư 05/01/2011 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hồi hè vừa qua, Sir Alex Ferguson đã từng nhắm tới Alexis Sanchez cho một vị trí bên hành lang cánh của MU nhưng trước sự quyết tâm giữ người đến từ Udinese, thương vụ này đã không thành. Nay mọi chuyện lại càng trở nên khó khăn hơn với Quỷ đỏ thành Manchester bởi lúc này đã có đội bóng thứ 3 "nhúng tay" vào thương vụ này. Đó chính là Inter Milan.

Sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2010 trong màu áo ĐT Chilê cùng với những sự tiến bộ vượt bậc tại Udinese thời gian qua, Alexis Sanchez đã lọt vào mắt xanh của HLV Alex Ferguson. Các fan của MU đã từng rất hi vọng cầu thủ 22 tuổi này sẽ là người thay thế cho Ryan Giggs ở một vị trí bên hành lang cánh trong thời gian không xa nữa. Tuy nhiên, việc tiếp cận với Alexis Sanchez xem ra là tương đối khó khăn và nay với sự xuất hiện của Inter, mọi thứ sẽ càng trở nên phức tạp hơn.

Inter đang trở thành đối thủ đáng gờm của MU trong việc chiêu mộ Alexis Sanchez

Chính một nhận vật "chóp bu" của Inter Milan là Marco Branca đã thừa nhận sự quan tâm của đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza tới Alexis Sanchez. Trong một bài phỏng vấn gần đây, Marco Branca cho hay:"Chúng tôi và Udinese đã có quan hệ đi lại 23 năm nay. Quả thật, Inter đang quan tâm đến Alexis Sanchez nhưng không chỉ có chúng tôi mà một số đội bóng khác cũng đang để ý tới cậu ấy."

Với những sự quan tâm đến từ những đại gia như Manchester United hay Inter Milan, Alexis Sanchez khó lòng mà có thể toàn tâm toàn ý thi đấu cho một đội bóng tầm trung như Udinese. Nhưng theo một nguồn tin thân cận của đội bóng sọc đen trắng này, nếu muốn có sự phục vụ của tuyển thủ quốc gia Chilê, cả MU và Inter đều sẽ phải đợi ít nhất cho đến tháng 6 năm sau bởi Udinese sẽ không chịu bán Alexis Sanchez trong kì CN mùa đông.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X