Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU bí mật gặp người đại diện của Milinkovic-Savic

Thứ Năm 28/04/2022 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, MU đã bí mật đàm phán với người đại diện của tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic, Quỷ đỏ muốn có cầu thủ của Lazio thay thế Paul Pogba.

MU liên hệ Milinkovic-Savic


MU nhiều khả năng sẽ chia tay Paul Pogba ở Hè 2022. Cầu thủ sinh năm 1993 còn hợp đồng đến hết mùa giải năm nay, song từ chối gia hạn. Ngôi sao người Pháp thừa nhận anh đã lãng phí hơn 5 năm ở sân Old Trafford, và quyết tâm tìm một CLB mới.
 
MU liên hệ Milinkovic-Savic

MU liên hệ Milinkovic-Savic


Juventus, Real Madrid và PSG là những đội bóng đang đàm phán với Pogba. Còn với MU, họ đang lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ 29 tuổi. HLV Erik ten Hag đã có những cuộc trao đổi với một vài thành viên trong BLĐ MU, và Man đỏ được cho là nhắm tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic. 

Theo The Sun, đại diện của MU vừa có những cuộc tiếp xúc bí mật với người đại diện của cầu thủ sinh năm 1995, họ muốn ký hợp đồng 4 năm với cầu thủ này. Man đỏ cũng liên hệ với Lazio về một vụ chuyển nhượng ở Hè 2022. 

Milinkovic-Savic gia nhập Lazio từ 2015, có hợp đồng đến 2024. Cầu thủ người Serbia, người vừa bước sang tuổi 27 cách nay 2 tháng, được đánh giá toàn diện khi công thủ đều tốt. Trong vai trò tiền vệ trung tâm được dâng cao, anh ghi 9 bàn và có 12 pha kiến tạo mùa này.

Trước sự quan tâm nhiệt tình của MU, Milinkovic-Savic đang xem xét nghiêm túc việc rời Lazio. Tới sân Old Trafford anh chắc chắn sẽ được hưởng mức lương cao hơn. Với dự án thể thao mới cùng Erik ten Hag, cầu thủ 27 tuổi có thể được đảm bảo vị trí ở nửa đỏ thành Manchester. 
Jose Mourinho nói gì khi được hỏi về Erik Ten Hag?Jose Mourinho nói gì khi được hỏi về Erik Ten Hag?
Trong buổi họp báo trước trận đấu với Leicester, HLV Jose Mourinho của Roma đã nhận được những câu hỏi liên quan đến tân HLV của MU - Erik Ten Hag.
Maguire nguy cơ mất băng đội trưởng dưới thời Erik ten HagMaguire nguy cơ mất băng đội trưởng dưới thời Erik ten Hag
Theo chia sẻ từ Ralf Rangnick, khi Erik ten Hag tiếp quản MU, Maguire có thể mất băng đội trưởng.
Rangnick đánh giá cao sức hút của MU trên thị trường chuyển nhượngRangnick đánh giá cao sức hút của MU trên thị trường chuyển nhượng
Bất chấp việc khó còn cơ hội dự Champions League mùa tới, Rangnick vẫn cho rằng MU là cái tên có sức hút trên thị trường chuyển nhượng.
Sir Alex lên tiếng về tân HLV Ten Hag của MUSir Alex lên tiếng về tân HLV Ten Hag của MU
Sir Alex Ferguson đã gửi những lời chúc tới tân HLV Ten Hag của Man United và hy vọng ông có thể kiểm soát được tình hình ở sân Old Trafford hiện tại.
Rangnick: MU sẽ chiến đấu đến cuối mùa giảiRangnick: MU sẽ chiến đấu đến cuối mùa giải
Thất thế trong cuộc đua Top 4, HLV Ralf Rangnick cho rằng Man United vẫn sẽ chiến đấu đến cùng để đạt vị trí tốt nhất có thể.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X