Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU bí mật đàm phán với ngôi sao người Bỉ

Thứ Năm 02/04/2020 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn có hậu vệ Thomas Meunier từ PSG theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020 và đã bí mật đàm phán với người đại diện của ngôi sao người Bỉ.

MU rất muốn sở hữu Thomas Meunier


Mùa này, Thomas Meunier không còn là lựa chọn hàng đầu của PSG cho vị trí hậu vệ phải. Hợp đồng giữa cầu thủ sinh năm 1991 với đội bóng của nước Pháp chỉ còn thời hạn đến Hè 2020.
 
MU muốn có hậu vệ Thomas Meunier của PSG hình ảnh

MU vẫn quan tâm Thomas Meunier


Tuy nhiên PSG dường như không muốn giữ chân cầu thủ 28 tuổi và sẵn sàng để Meunier ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của hậu vệ này như Dortmund, Tottenham, MU, Atletico Madrid, AC Milan hay Inter Milan.

Bản thân Meunier cũng đã bắt đầu tìm kiếm một bến đỗ mới. Theo Le Quotidied Du Foot, MU đang âm thầm đàm phán với ngôi sao sinh năm 1991, gương mặt được đánh giá có thể cạnh tranh vị trí với Aaron Wan-Bissaka ở sân Old Trafford.

Được biết Quỷ đỏ muốn ký hợp đồng 3 năm với Thomas Meunier và dành mức lương 150.000 bảng/tuần cho cầu thủ này. 

Mới đây, Meunier phủ nhận chuyện tới Tottenham. Cầu thủ 28 tuổi cho hay anh nhận được khá nhiều lời đề nghị, nhưng chỉ quyết định tương lai sau khi mùa giải 2019/20 khép lại. Hiện Dortmund cũng rất ráo riết theo đuổi Meunier.

Theo Bild, đội bóng vùng Ruhr thật sự rất cần bổ sung nhân sự ở vị trí hậu vệ phải, sau khi Achraf Hakimi gần như chắc chắn trở lại Real Madrid (vì hết thời hạn cho mượn), còn Lukasz Piszczek suy giảm phong độ thê thảm.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X