Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bí mật đàm phán với sao sáng của Napoli

Thứ Sáu 10/03/2017 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Italia, danh sách chuyển nhượng M.U ở Hè 2017 đã có thêm tiền đạo Dries Mertens của Napoli. 

Ở mùa giải này, tiền đạo Dries Mertens đang chơi cực tốt trong màu áo Napoli. Cầu thủ người Bỉ đang là một trong những ngôi sao đạt phong độ cao nhất ở Serie A. Anh đã có 18 bàn cùng 4 đường kiến tạo sau 24 lần ra sân ở Serie A. Ở Champions League anh cũng có 5 bàn cùng 2 đường kiến tạo sau 7 trận. Đây là mùa giải bùng nổ nhất của ngôi sao 29 tuổi trong màu áo đội chủ sân Sao Paolo.
Chuyen nhuong MU Mua tien dao Dries Mertens hinh anh
Mertens lọt vào tầm ngắm của M.U
Với phong độ rất cao của mình Dries Mertens lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. ChelseaArsenal đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Bỉ. Mới nhất, M.U cũng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ sinh năm 1987. Theo báo chí Italia, danh sách chuyển nhượng M.U ở Hè 2017 đã có thêm tiền đạo Dries Mertens của Napoli.
Mourinho khẳng định không dùng cầu thủ dự bị trước Chelsea
Trước trận Chelsea vs M.U tại tứ kết FA Cup, HLV Jose Mourinho khẳng định sẽ không sử dụng đội hình dự bị.
Cụ thể, một số tờ báo của Italia đưa tin, quan chức của M.U và cầu thủ người Bỉ đã có một cuộc đàm phán tại khách sạn ở ở Naples. Cuộc gặp gỡ này kéo dài 2 tiếng đồng hồ, và nội dung của cuộc gặp này là thuyết phục cầu thủ 29 tuổi cập bến Old Trafford. Mourinho muốn nâng cấp khả năng tấn công biên của man đỏ và ngôi sao sinh năm 1987 là mục tiêu hàng đầu.
Chuyen nhuong MU Mua tien dao Dries Mertens hinh anh 2
Mertens từ chối gia hạn với Napoli
Mertens là một cầu thủ cực kỳ đa năng, ngoài chạy cánh anh có thể đá hộ công hoặc tiền đạo cắm. Hợp đồng của anh với Napoli sẽ đáo hạn vào Hè 2018 nhưng đến lúc này đội bóng của Italia vẫn chưa thể thuyết phục cầu thủ 29 tuổi gia hạn hợp đồng. Mới đây, đội chủ sân Sao Paolo muốn nâng lương gấp đôi để giữ chân ngôi sao của mình nhưng Mertens vẫn từ chối. Cầu thủ này muốn tới Premier League thi đấu, và khả năng anh cập bến Old Trafford là hoàn toàn có thể.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X