Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U bí mật đàm phán với mục tiêu hàng đầu của Liverpool

Thứ Hai 26/03/2018 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU mua Jorginho của Napoli ở Hè 2018, Quỷ đỏ đang bí mật đàm phán với người đại diện của cầu thủ này.

 

Jorginho đang là món hàng hot

 

Jorginho đang là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất Serie A ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao sinh năm 1991 được đánh giá toàn năng, anh có khả năng phân phối bóng, phát động tấn công, hỗ trợ phòng ngự hay tấn công đều tốt. Mùa này, anh ra sân 26 lần ở Serie A, ghi 2 bàn và cung cấp 4 kiến tạo.
Sieu hot MU mua Jorginho voi gia cuc khung hinh anh

 Jorginho được nhiều đội bóng quan tâm

Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 26 tuổi là một trong những lý do giúp Napoli đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Serie A, chỉ ít hơn đội đầu bảng Juventus có 2 điểm. Với khoảng cách như vậy, Napoli vẫn còn nguyên hy vọng vô địch Serie A mùa này.

Màn trình diễn của cầu thủ người Italia giúp anh nhận được sự quan tâm từ những đội bóng lớn. MU mua Jorginho để nâng cấp tuyến giữa, Mourinho đang yêu cầu BLĐ Quỷ đỏ đưa bằng được cầu thủ này về sân Old Trafford.

Việc Carrick tuyên bố giải nghệ còn Pogba và Fellaini đang đòi ra đi là một trong những lý do khiến M.U phải bổ sung tiền vệ trung tâm, nhưng không dễ để Man đỏ có được điều mình cần bởi rất nhiều đội bóng đang muốn có ngôi sao người Italia.
 

M.U quyết tâm đánh bại Liverpool

 

Liverpool rất khát Jorginho, nhiều nguồn tin còn khẳng định The Kop đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ này. Tuy nhiên, khi hai bên chưa chính thức xác nhận, M.U đang đẩy mạnh việc đàm phán để vượt mặt đội bóng thành phố Cảng.
MU da cu nguoi tiep can Jorginho

Mourinho muốn MU mua Jorginho ở Hè 2018

Theo Daily Star, MU mua Jorginho bằng mọi giá vào Hè này. Thậm chí Quỷ đỏ đã bí mật đàm phán với người đại diện của cầu thủ 26 tuổi. Man đỏ chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ sinh năm 1991 mức lương tối thiểu 200.000 bảng/tuần, họ cũng chấp nhận chi ra 45 triệu bảng tiền chuyển nhượng.

Jorginho được đánh giá cực cao, sự có mặt của anh chắc chắn sẽ giúp tuyến giữa của Man đỏ được nâng cấp đáng kể. Napoli đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc giữ cầu thủ 26 tuổi ở lại, đội bóng của Italia cũng đã lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ này. 

Khả năng M.U hoặc Liverpool mua thành công Jorginho ở Hè này là khá cao, vấn đề ở chỗ ngôi sao người Italia sẽ cập bến The Kop hay Man đỏ mà thôi.

Phong độ của Jorginho ở Serie A 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X