Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bí mật đàm phán với Gareth Bale

Thứ Ba 04/10/2016 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Diario Gol đưa tin, M.U đã cử người đàm phán bí mật với tiền vệ Gareth Bale, Quỷ đỏ rất muốn có ngôi sao của Real trong đội hình.

 

Cách đây không lâu, báo chí Tây Ban Nha đồng loạt khẳng định Real Madrid sắp gia hạn thành công với tiền vệ Gareth Bale. Ở bản hợp đồng mới, cựu sao Tottenham được hưởng lương 17 triệu euro/mùa sau thuế, đó là chưa kể các khoản thưởng. Hợp đồng mới của Bale với Real sẽ có hiệu lực đến năm 2021, cùng mức phí phá vỡ hợp đồng lên tới 500 triệu euro. Chủ tịch Perez coi Bale là ngôi sao quan trọng nhất ở sân Bernabeu và muốn ngôi sao người xứ Wales gắn bó lâu dài với đội bóng.
MU bi mat dam phan voi Gareth BaleMU bi mat dam phan voi tien ve Gareth Bale hinh anh
M.U bí mật đàm phán với Bale
Nếu Bale gia hạn hợp đồng với Real, đó sẽ là dấu chấm hết cho M.U và PSG, những đội bóng vẫn luôn thèm khát cầu thủ sinh năm 1989. Nhưng cũng có nguồn tin cho rằng, Bale đang không hạnh phúc ở Real và sẽ không đàm phán gia hạn với đội chủ sân Bernabeu. Nguyên nhân được đưa ra là Bale bất bình với chính sách của đội bóng, họ vẫn chưa coi anh là trung tâm trong lối chơi của Los Blancos. Chính bởi vậy, tiền vệ xứ Wales vẫn hướng tới một điểm đến mới thích hợp và trở thành nhân vật chính.
Chơi ấn tượng, Bailly được Smalling so sánh với huyền thoại M.U
(Bongda24h.vn) – Trung vệ Chris Smalling vừa dành những lời khen có cánh cho người đá cặp Eric Bailly. Đồng thời, anh cũng khẳng định trung vệ người Bờ Biển...
Tờ Diario Gol đưa tin, M.U đã tận dụng cơ hội Bale đang không hạnh phúc ở Real để tiến hành thuyết phục cầu thủ này cập bến Old Trafford. Nguồn tin này khẳng định, HLV Jose Mourinho cùng Phó chủ tịch Ed Woodward của M.U đã bí mật gặp gỡ Jonathan Barnett, đại diện của Bale. Nội dung cuộc họp là thuyết phục ngôi sao người xứ Wales cập bến Old Trafford. Cuộc gặp giữa người đại diện của Bale và BLĐ M.U diễn ra vào cuối tuần trước ngay tại thành phố Manchester.
MU bi mat dam phan voi Gareth BaleMU bi mat dam phan voi tien ve Gareth Bale hinh anh 2
Muốn có Bale, M.U phải chi ít nhất 100 triệu bảng
Mùa giải năm nay 2016/17, Gareth Bale đã thi đấu 6 trận và bỏ lỡ duy nhất 1 trận đấu của Real Madrid tại La Liga. Trong 6 trận đấu này, tiền vệ xứ Wales đã đóng góp cho Los Blancos 3 bàn thắng. Cựu sao Tottenham vẫn là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của Los Blancos, bởi vậy họ sẽ không dễ dàng nhả ngôi sao của mình cho M.U. Dự kiến Quỷ đỏ phải chi ít nhất 100 triệu bảng mới có thể mơ đến chữ ký của ngôi sao người xứ Wales.

Nguyễn Huyền
  
 
 
► Cập nhật bảng xếp hạng Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X