Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

MU bí mật đàm phán chiêu mộ sao AC Milan

Thứ Bảy 17/06/2023 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU bất ngờ lên kế hoạch Theo Hernandez, một trong những hậu vệ trái tấn công tốt nhất bóng đá châu Âu và đang khoác áo AC Milan.

Hoàng gia Qatar đang hoàn tất việc mua lại MU, họ chấp nhận chi rất nhiều tiền nâng cấp đội hình. Theo Metro, nếu quá trình đổi chủ thành công, HLV Erik ten Hag sẽ có khoảng 400 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2023. Với số tiền khổng lồ này, ông thầy người Hà Lan có thể đưa về nhiều bản hợp đồng chất lượng.

Rất nhiều mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của Man đỏ. Một trong những mục tiêu được nhắc đến gần nhất là Theo Hernandez, hậu vệ trái của AC Milan và đội tuyển Pháp. Anh được biết đến như một trong những hậu vệ trái có khả năng tấn công tốt nhất châu Âu hiện tại.

Đội chủ sân Old Trafford có hai lựa chọn cho hành lang trái là Tyrell Malacia và Luke Shaw, song cả hai đều chưa khiến HLV Ten Hag hài lòng. Để cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League, MU cần những cầu thủ ở đẳng cấp hàng đầu như Theo Hernandez.

MU duoc don doan quan tam Theo Hernandez.

MU được đồn đoán quan tâm Theo Hernandez

Thậm chí BLĐ MU còn bí mật đàm phán với người đại diện của cầu thủ đang chơi cho AC Milan, họ chấp nhận chi 60 triệu euro cho thương vụ này. Bên cánh phải, MU đang quan tâm Denzel Dumfries của Inter Milan.

Ở tuyến giữa, đội chủ sân Old Trafford nhắm Mason Mount của Chelsea. Trên hàng công, MU từ chối chi 100 triệu bảng cho Harry Kane của Tottenham, họ đang chuyển hướng sang Rasmus Hojlund của Atalanta. 

Nhà báo người Italia, Alfredo Pedulla tiết lộ MU hiện chuẩn bị gửi lời đề nghị chuyển nhượng đầu tiên đến Atalanta. Ông viết: “MU dự định đưa ra lời đề nghị 60 triệu euro cộng thêm tiền thưởng cho Rasmus Hojlund. Vẫn chưa có liên hệ chính thức với đại diện Serie A nhưng các bên trung gian đã làm việc về thương vụ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X