Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 70 triệu bảng cho mục tiêu hàng đầu, M.U vẫn nhận cái kết đắng

Thứ Ba 02/07/2019 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United đã gửi một đề nghị trị giá 70 triệu bảng cho Harry Maguire. Tuy nhiên, những gì Quỷ đỏ nhận lại chỉ là sự lạnh lùng từ phía Leicester City.

Để có Harry Maguire, Manchester United sẵn sàng trả 70 triệu bảng cho Leicester City. Nhưng CLB chủ quản của tuyển thủ Anh muốn nhiều hơn thế.

Hè này, Maguire lọt vào tầm ngắm của cả hai đại gia thành Manchester là Man United và Man City. Nửa xanh thành phố rất muốn có trung vệ 26 tuổi để thay thế Vincent Kompany đã chia tay sau khi hết hạn hợp đồng cuối mùa 2018/19.

MU muốn mua Maguire giá 70 triệu bảng nhưng bị từ chối hình ảnh

M.U muốn mua Maguire củng cố hàng phòng ngự


Trong khi đó, M.U đã theo đuổi Maguire trong 1 năm qua từ khi Jose Mourinho còn tại vị. Nhìn thấy thực trạng hàng thủ yếu kém, HLV đương nhiệm Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục ủng hộ lãnh đạo triển khai thương vụ này.

Quyết tâm của M.U thể hiện qua đề nghị mới nhất lên tới 70 triệu bảng gửi tới Leicester. Tuy nhiên, như vậy vẫn là chưa đủ làm hài lòng giới chủ “Bầy sói”. Chả là những người đứng đầu Leicester đánh giá Maguire không thua kém gì trình độ của Virgil van Dijk – người giữ kỷ lục hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

Do đó, chỉ khi nhìn thấy số tiền lớn hơn 75 triệu bảng mà Liverpool đã trả cho Southampton để có Van Dijk đầu năm 2018, Leicester mới chịu đàm phán với M.U. Đội chủ sân King Power cũng được hậu thuẫn bởi Maguire khi trung vệ này tuyên bố sẽ nghe theo quyết định của các sếp.

Thương vụ Maguire một lần nữa cho thấy chính sách trọng dụng cầu thủ bản địa mà Solskjaer đang áp dụng. 2 bản hợp đồng mà M.U của ông đã thực hiện hè này đều mang quốc tịch Vương quốc Anh: Daniel James (xứ Wales) và Aaron Wan-Bissaka (Anh) với tổng giá trị 65 triệu bảng.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X