Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU bị Klopp từ chối dẫn dắt vì... kiếm quá nhiều tiền

Chủ Nhật 13/10/2019 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jurgen Klopp đã lần đầu tiên tiết lộ lý do từ chối dẫn dắt Man United, và lựa chọn Liverpool vào năm 2015.


Klopp không thích MU và Real Madrid
 

Sau khi đạt những thành công cùng Dortmund, Jurgen Klopp là chiến lược gia được săn đón bởi những đội bóng lớn. Và cuối cùng, ông đã lựa chọ Liverpool làm bến đỗ mới, giúp đội bóng giành chức vô địch Champions League 2018/19 vừa qua.
 
Nhưng ít ai biết, trước đó Man United cũng là CLB theo sát chiến lược gia người Đức, tuy nhiên đã thất bại. Chia sẻ về quyết định của HLV Klopp, cựu danh thủ Robbie Fowler tiết lộ: “Tôi đã từng thực hiện cuộc phỏng vấn với ông ấy, và Klopp nói rằng ông đã từ chối một vài đội bóng siêu giàu.
Trong số đó, Man United chắc chắn đã đưa ra lời đề nghị, còn lại có lẽ là Real Madrid – bởi Klopp ghét cay ghét đắng những đội bóng thương mại. Ông ấy thích Liverpool vì họ có sự cân bằng giữa kinh tế để có thể lên đỉnh, cũng như lịch sử, bản sắc CLB và những người hâm mộ cuồng nhiệt.”

Klopp

HLV Jurgen Klopp không muốn đến những CLB thương mại 


Bản thân Klopp cũng khẳng định: “Tôi đã có cuộc đàm phán với những đội bóng khác, nhưng tôi đã từ chối bởi họ không thực sự là những CLB bóng đá. Đó dường như là một doanh nghiệp với bản quyền hình ảnh mới là điều quan trọng nhất. Khi tới những đội bóng đó, bạn phải ký tên này kia và tôi nghĩ rằng, đó không phải những gì tôi tìm kiếm ở một CLB.
Tất nhiên, đó đều là một phần của CLB, nhưng không phải là vấn đề ưu tiên, mà nên là vấn đề số 2, 3 hay 4 gì đó. Chuyên môn vẫn là điều quan trọng nhất.”


Video tổng hợp: U22 Việt Nam 1-1 U22 UAE (Giao hữu quốc tế)
Tiền đạo Hà Đức Chinh sau khi bỏ lỡ một số cơ hội ăn bàn đã tận dụng sai lầm của hàng thủ đội khách để ghi bàn giúp U22 Việt Nam có trận hòa 1-1 trước UAE ở...
PSG lên kế hoạch chặn đường ra đi của Neymar
Paris Saint-Germain đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng Neymar thêm 2 năm.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X