Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

MU bị khước từ đề nghị hỏi mượn tiền vệ Sofyan Amrabat

Thứ Năm 31/08/2023 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do hạn chế của Luật Công bằng tài chính, MU đành phải hỏi mượn tiền vệ phòng ngự Sofyan Amrabat nhưng lời đề nghị ngay ngay lập tức đã bị Fiorentina từ chối.

Dù rất muốn chiêu mộ Sofyan Amrabat trong hè này nhưng do những hạn chế của Luật Công bằng tài chính (FFP) nên MU đã không thể chiêu mộ tiền vệ phòng ngự của Fiorentina. Thay vào đó họ đã gửi một lời để nghị hỏi mượn Amrabat tới đội bóng Serie A. 

MU bị khước từ đề nghị hỏi mượn tiền vệ Sofyan Amrabat 1
MU khó có được chữ ký của Sofyan Amrabat trong hè này.

Tuy nhiên yêu cầu của MU đã ngay lập tức bị Fiorentina từ chối. Theo nhà báo Alfredo Pedulla, đội bóng chủ sân Artemio Franchi ưu tiên bán đứt Sofyan Amrabat trong hè này. Và hiện tại họ đã sẵn sàng chấp nhận mức phí 17 triệu bảng mà Nottingham Forest gửi đến hòng chiêu mộ Amrabat.

Theo tìm hiểu, cầu thủ người Morocco chỉ còn lại một năm hợp đồng với Fiorentina. Vì thế nếu không bán đứt cầu thủ sinh năm 1996 thì đội bóng Serie A chắc chắn sẽ 'mất trắng' anh ở kỳ chuyển nhượng hè sang năm.

Dù được Nottingham quan tâm song cá nhân Amrabat không muốn gia nhập đội chủ sân City Ground. Cầu thủ 27 tuổi vẫn chờ đời diễn biến mới từ MU trước khi phiên chợ hè đóng cửa vào ngày mai (1/9).

Do không thể bán Maguire hay McTominay nên MU khó lòng chi thêm tiền vì hạn chế Luật Công bằng tài chính (FFP). Hiện Quỷ đỏ đang cố gắng bán bớt những người thừa trong đội hình, với Dean Henderson chuyển bị đầu quân Crystal Palace giá 20 triệu bảng.

Phân nhóm hạt giống Champions League 2023-24: MU, Real và Arsenal cùng nhómPhân nhóm hạt giống Champions League 2023-24: MU, Real và Arsenal cùng nhóm
Mới đây LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã phân loại 32 đội bóng tham dự Champions League 2023/24 vào 4 nhóm hạt giống để chuẩn bị cho lễ bốc thăm vòng bảng sẽ diễn ra vào hôm nay (31/8).
Điểm tin bóng đá sáng 31/8: MU đưa 'hàng thừa' Tottenham vào tầm ngắmĐiểm tin bóng đá sáng 31/8: MU đưa 'hàng thừa' Tottenham vào tầm ngắm
MU ngắm 'hàng thừa' Tottenham, Arsenal từ chối bán Smith Rowe, Chelsea mua sao Man City... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 31/8/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X