Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU bị huyền thoại chê đá như đội xuống hạng

Thứ Năm 18/08/2022 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willie Morgan, cầu thủ từng chơi hơn 270 trận cho MU đánh giá đội bóng lúc này đá không khác gì đội bóng phải xuống hạng.

MU đá như đội xuống hạng

Màn trình diễn tệ hại của Man Utd ngay đầu mùa khiến không chỉ người hâm mộ mà ngay cả những huyền thoại của đội bóng này cũng thấy "phát nản". Willie Morgan, người từng có 274 lần khoác áo Man Utd ở thế kỷ trước đã lên tiếng về bộ mặt của MU những vòng đấu vừa qua.

Chia sẻ trên The Sun, Morgan nhận xét tập thể MU lúc này còn kém cỏi hơn những gì tập thể Man Utd của Morgan xuống hạng năm 1974: "Họ còn tệ hơn những gì chúng tôi đã thể hiện. Đội bóng đang lâm vào tình cảnh đáng báo động. Rõ ràng đội bóng tôi từng lãnh đạo tốt hơn tập thể hiện tại.

Chúng tôi mắc nhiều sai lầm khiến kết quả không tốt. Ngoài ra, cả đội cũng dính nhiều ca chấn thương. Cơ bản là chúng tôi không gặp may.

MU bị huyền thoại chê đá như đội xuống hạng 1
MU đang thể hiện phong độ kém

Điều khiến tôi lo lắng là MU thực sự như một mớ hỗn độn cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Điều này khiến tôi rất buồn vì MU là tình yêu của tôi. Tất nhiên, còn quá sớm để nói rằng tập thể đó sẽ phải đua trụ hạng, họ mới thi đấu 2 trận. Tuy vậy, những người trong cuộc cần phải hành động cùng nhau và cải thiện mọi thứ thật nhanh chóng."

Huyền thoại của MU cũng cho rằng cách quản lý yếu kém của nhà Glazer là lí do khiến thành tích MU đi xuống thời gian qua: "Nhà Glazer rõ ràng đến MU vì tiền, không giống như các chủ sở hữu của Man City, Liverpool, Chelsea và Newcastle. Họ mới là những người tham gia vì quyền lực và vinh quang."

Vòng đấu tới, MU sẽ phải đối đầu Liverpool, ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch. Nếu không thể giành chiến thắng để lấy lại tinh thần, mọi chuyện sẽ trở thành thảm họa với Man Utd.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X