Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận gặp West Brom, MU khốn đốn vì... một nhóm hacker

Thứ Bảy 21/11/2020 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mới đây dính phải sự cố khi bị hacker tấn công vào trang chủ cũng như hệ thống dữ liệu để đột nhập vào những tài liệu quan trọng.

MU bị hacker tấn công hệ thống dữ liệu

Ngay trước thềm trận gặp West Brom tại vòng 9 Premier League, MU dính rắc rối bên lề. Cụ thể, 1 nhóm hacker đã tấn công vào trang chủ cũng như hệ thống dữ liệu với mục đích lấy đi những tài liệu quan trọng.

Rất may khi bộ phận kĩ thuật của MU đã sớm phát hiện ra để có biện pháp kịp thời. Trên trang chủ, Quỷ Đỏ đăng tải thông báo:

"1 nhóm hacker đã tấn công vào hệ thống dữ liệu của CLB. Chúng tôi đã phát hiện ra và hiện đang làm việc với các chuyên gia để điều tra sự việc và giảm thiểu những rủi ro.

 MU bị hacker tấn công hệ thống dữ liệu hình ảnh
MU bị hacker tấn công trang chủ và hệ thống dữ liệu.

Đây là hoạt động vô dùng tinh vi của nhóm tội phạm công nghệ có tổ chức. CLB đã lường trước được điều này và từng có những đợt tập dượt cho tình huống xấu có thể xảy ra. Những hệ thống bị ảnh hưởng tạm thời vô hiệu hóa để khắc phục và bảo vệ dữ liệu.

Những kênh truyền thông của CLB bao gồm trang web và ứng dụng của chúng tôi, không bị ảnh hưởng. Nhưng chúng tôi hiện không biết dữ liệu cá nhân liên quan đến người hâm mộ và khách hàng của chúng tôi, có bị ảnh hưởng hay không."

May mắn cho MU khi quá trình chuẩn bị cho trận gặp West Brom không bị ảnh hưởng. Trận đấu này vẫn diễn ra như kế hoạch. Cuộc đối đầu giữa MU vs West Brom diễn ra vào 3h rạng sáng 22/10.

MU hạ West Brom 3-0, Man City và Liverpool đều thua 1-2
Dimitar Berbatov nhận định vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21, theo cựu tiền đạo của MU và Tottenham thì Man đỏ sẽ giành 3 điểm ở vòng đấu này, trong khi đó Man...
Nhận định MU vs West Brom (3h00 ngày 22/11): Lần đầu ở Old Trafford
Kể từ đầu mùa giải, Quỷ đỏ chưa từng ca khúc khải hoàn trên sân nhà trong khuôn khổ giải Ngoại hạng. Dưới đây là những nhận định MU vs West Brom vòng 9 Premier...
Huyền thoại MU đưa Daniel James lên mây sau phong độ ấn tượng
Tiền vệ Daniel James đã tỏa sáng trong màu áo ĐT xứ Wales ở đợt tập trung vừa qua, những màn trình diễn ấn tượng giúp anh nhận được lời khen từ huyền thoại MU,...
MU có cơ hội lớn để chiêu mộ trung vệ trong mơ
Manchester United đang có cơ hội ký hợp đồng với mục tiêu họ mơ ước đã lâu.
MU sẽ có chiến thắng đầu tiên trên sân nhà ở NHA mùa này
Trung vệ Harry Maguire phát biểu trước trận MU vs West Brom ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21, anh tự tin vào việc Quỷ đỏ sẽ có 3 điểm đầu tiên ở sân Old...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X