Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

MU bị hạ bệ, CĐV giận dữ biểu tình

Thứ Hai 10/05/2010 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã nỗ lực đến phút cuối cùng nhưng đêm qua MU cũng không thể bảo vệ ngai vàng trước sự quyết tâm của Chelsea. Buồn bã vì cảnh trắng tay rất nhiều CĐV Quỷ đỏ đã biểu tình bên ngoài SVĐ và thậm chí tung cả bom khói khiến khung cảnh thật náo loạn.

Với các Manucian, có lẽ chưa mùa nào trong 3 mùa trở lại đây họ lại thất vọng đến thế. Đã quen với việc ăn mừng chiến thắng cuối mùa giải, năm nay họ chẳng thể có được niềm vui ấy khi đội nhà thất bại ở cả đấu trường trong nước lẫn quốc tế. Sự thất vọng cộng với những bất đồng với chủ sở hữu CLB bấy lâu đã được dịp bùng phát cả trước và trong trận đấu cuối cùng của mùa giải.

CĐV MU tung bom khói bên ngoài SVĐ

Trước giờ bóng lăn, bên ngoài “Nhà hát của những giấc mơ”, hơn 300 con tim bị vỡ mộng đã cùng nhau tụ tập, la ó đòi nhà Glazers ra đi kèm theo những quả bom khói vàng xanh mù mịt. Cảnh sát lập tức được điều tới giám sát đám đông đề phòng những kẻ quá khích. Rất may là không có thương vong xảy ra và cũng không có ai bị bắt.

Trong sân, trái với vẻ hồi hộp hoặc phấn chấn như thường thấy, đêm qua bao trùm Old Trafford là sự ngao ngán, tuyệt vọng mỗi khi tin chiến thắng của Chelsea bay về. Và chẳng cần đợi trận đấu kết thúc, các CĐV đồng loạt giơ cao những băng rôn khẩu hiệu màu vàng xanh như: “Nhà Glazers hãy biến đi”, hoặc đơn giản là “Biến đi”…

Sau giờ giải lao, làn sóng phản đối các lên cao khi các CĐV thi nhau thổi còi inh ỏi. Những tiếng còi giận dữ này càng trở nên mạnh mẽ hơn nữa khi trận đấu kết thúc. Tất cả đều tin rằng sự keo kiệt của gia đình người Mỹ là nguyên nhân cho sự tụt dốc của MU. Ở khán đài bên kia, một tấm băng rôn đầy tính châm chọc của CĐV Stoke “Chúng tôi được điều hành bởi người Anh” càng khiến các CĐV chủ nhà “sôi máu”.

Về phần mình, cuối trận HLV Ferguson chỉ biết trấn an rằng: “Mọi người nên nhớ rằng khi tôi tới Old Trafford lần đầu tiên Liverpool là những người thường xuyên thống trị giải đấu này. Thế nhưng nay đã 20 năm mà họ chưa đăng quang.

Những băng rôn phản đối nhà Glazers tràn ngập Old Trafford

Chúng ta đã thay đổi tất cả và thực tế là đã 11 lần đoạt chức vô địch. Vậy nên tôi tin rằng MU đang đi đúng hướng. Với mùa giải năm nay, chúng ta cần nhìn nhận đúng mức sự thành công thay vì để cảm giác thất vọng lấn át”, ngài Alex nói.

“Hoàn toàn không chủ quan khi nhận xét rằng chúng ta đã có một mùa giải tốt đẹp dù không có được các danh hiệu. Lẽ ra tình hình có thể tốt hơn nhưng xét một cách toàn diện MU đã hoàn thành tốt nhiệm vụ”. 
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X