Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U bị gỡ hòa, Mourinho nổi điên định đánh người Chelsea

Thứ Bảy 20/10/2018 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận cầu tâm điểm vòng 9 giải Ngoại hạng đã khép lại với kết quả rất bất ngờ, khi HLV Jose Mourinho nổi điên trong trận hòa Chelsea.


Mourinho bị khiêu khích
 

Dẫn trước Chelsea cho đến những phút cuối cùng và tưởng chừng cầm chắc chiến thắng trong lòng bàn tay, tuy nhiên Quỷ đỏ lại đánh rơi 3 điểm một cách vô cùng đáng tiếc. Đúng phút bù giờ, cầu thủ được tung vào sân thay người Ross Barkley đã ấn định kết quả hòa cho đội chủ sân Stamford Bridge.
 
Kết quả này khiến HLV Sarri mừng rỡ trên sân, và một thành viên trong BHL Chelsea còn ăn mừng cuồng nhiệt hơn nữa. Theo đó, một trợ lý chưa xác định đã rời khỏi vị trí của mình để gào thét, ngay trước mặt… Jose Mourinho. Chính vì hành vi mang tính chất khiêu khích này, Người đặc biệt đã thực sự nổi điên và định ăn thua đủ với người đàn ông trọc đầu.

HLV Jose Mourinho nổi điên trong trận hòa Chelsea

HLV Jose Mourinho nổi điên trong trận hòa Chelsea


Thậm chí nếu không có nhiều người nhảy vào can ngăn, HLV Bồ Đào Nha có thể đã cho trợ lý của Sarri một trận. Đành rằng không thể ngăn người Chelsea ăn mừng bàn thắng gỡ hòa phút cuối, nhưng đây là một hành động cực kỳ thiếu tôn trọng với kình địch.
 
Sau khi tiếng còi của trọng tài Mike Dean vang lên, Mourinho đã chạy vào sân để cảm ơn các CĐV Man United đến cổ vũ đội bóng. Sau đó, ông quay sang khán đài của Chelsea và trả đũa bằng việc giơ 3 ngón tay, sau đó chỉ vào bản thân mình – với ý nghĩa ông là người đem lại 3 chức vô địch Premier League cho The Blues.

Mourinho vs Chelsea

Mourinho ẩu đả với một thành viên trong BHL Chelsea


Với việc HLV Jose Mourinho nổi điên trong trận hòa Chelsea, có khả năng ông sẽ nhận thêm án phạt từ FA. Hiện nay, HLV này vẫn đang trong thời gian kháng cáo bởi những lời tục tĩu phát ra từ trận thắng Newcastle.


Kết quả Chelsea vs MU trận đấu vòng 9 Premier League 2018/19
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Chelsea vs MU trận đấu vòng 9 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn...
Chelsea 2-2 MU (KT): Màn rượt đuổi siêu kịch tính tại Stamford Bridge
Lẽ ra Jose Mourinho đã được hưởng niềm vui trọn vẹn khi trở về mái nhà xưa Stamford Bridge sau 4 lần trước đó toàn thua trên cương vị HLV trưởng Man Utd song...
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X