Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

MU bị giáng một đòn mạnh vụ theo đuổi Noussair Mazraoui

Thứ Sáu 09/08/2024 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nỗ lực theo đuổi Noussair Mazraoui của MU đã gặp phải tổn thất khi thương vụ bán Aaron Wan-Bissaka cho West Ham diễn ra không thuận lợi. 

Tin chuyển nhượng ngày 09/08: MU bất ngờ gặp khó vụ Noussair Mazraoui

Quỷ đỏ rất muốn ký hợp đồng với Noussair Mazraoui từ Bayern Munich, nhưng thỏa thuận này phụ thuộc vào việc họ có bán Wan-Bissaka cho West Ham hay không. Búa tạ hài lòng với mức định giá 18 triệu bảng Anh của MU dành cho hậu vệ phải này, nhưng mức lương mà cầu thủ 26 tuổi này yêu cầu khiến đội bóng thành London không thể chấp nhận. 

Với việc tân huấn luyện viên Julen Lopetegui đang rất cần một hậu vệ phải mới, tờ The Telegraph đưa tin rằng ông đã chuyển sự chú ý sang ngôi sao Kieran Trippier của Newcastle United và đội tuyển Anh. Newcastle chưa biết có bán cầu thủ 33 tuổi hay không, người cũng nhận được sự quan tâm từ các đội bóng Saudi Pro League.

Noussair Mazraoui duoc MU quan tam o He 2024
Noussair Mazraoui được MU quan tâm ở Hè 2024

Newcastle đã có hậu vệ phải sẵn sàng thay thế cựu binh của tuyển Anh là Tino Livramento. Wan-Bissaka vẫn được West Ham ngưỡng mộ, nhưng với việc thỏa thuận khó có thể hoàn tất trước khi mùa giải bắt đầu vào tuần tới, vụ chuyển nhượng này có thể sẽ không thành công.

Wan-Bissaka chỉ còn một năm trong hợp đồng với MU và đội bóng này muốn bán anh vào mùa hè này hơn là mất trắng anh vào năm 2025. Ngoài West Ham thì Inter Milan cũng quan tâm cựu sao Crystal Palace, nhưng gã khổng lồ của Ý lại muốn trao đổi Denzel Dumfries theo hướng ngược lại.

Erik ten Hag thích Dumfries và không phản đối việc trao đổi nhưng Mazraoui là ưu tiên hàng đầu, khi MU hy vọng sẽ mua được anh và đồng đội ở Bayern là Matthijs de Ligt. Gã khổng lồ nước Đức đã từ chối một lời đề nghị cho cả hai hậu vệ này, thông báo với MU rằng họ muốn 64 triệu bảng cho cặp đôi này .

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X