Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

MU bị điều tra vì phục vụ thịt gà sống tại Old Trafford

Thứ Bảy 02/12/2023 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang bị điều tra vì phục vụ thịt gà sống tại Old Trafford khiến cho nhiều người gặp vấn đề.

MU bị điều tra vì phục vụ thịt gà sống tại Old Trafford

Theo The Athletic, Man United đang bị điều tra bởi Hội đồng Trafford sau khi một số người khẳng định họ không khỏe sau khi được phục vụ món thịt gà sống trong một sự kiện được tổ chức ở Old Trafford.

Man United
MU bị điều tra vì phục vụ thịt gà sống tại Old Trafford

Man United đã quyết định từ chối bình luận về vụ việc nhưng sẽ điều tra nội bộ về vấn đề này. MU sẽ xác định liệu các triệu chứng mà một số người trải qua có liên quan đến thức ăn ở sân vận động hay không.

The Athletic cho biết Man United đang được giữ mức xếp hạng vệ sinh thực phẩm là “5 – Rất tốt”. Nhưng vụ việc mới đây có thể ảnh hưởng tới xếp hạng của Man United nếu như nguyên nhân gây ốm cho người tham dự được xác định do thực phẩm của họ gây ra.

Bất kỳ doanh nghiệp nào bị xếp hạng vệ sinh thực phẩm thấp đều phải đưa ra sự thay đổi lớn và ngay lập tức về vấn đề vệ sinh ở nơi làm việc của họ. Nếu không, họ có thể phải đóng cửa cho đến khi vấn đề được giải quyết.

Man United được cho là kiếm được những khoản lớn nhờ việc tổ chức sự kiện. Điều này đồng nghĩa rằng việc hạ xếp hạng vệ sinh an toàn thực phẩm có thể ảnh hưởng xấu tới doanh thu của câu lạc bộ.

Những vấn đề ngoài sân cỏ đang ngày càng xuất hiện nhiều hơn với Man United. Còn trên sân cỏ, thành tích của “Quỷ đỏ” cũng không mấy khả quan. Đoàn quân của Ten Hag đang đứng thứ 6 ở Premier League và đối diện với nguy cơ rời khỏi Champions League với vị trí bét bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X