Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU bị đặt dấu hỏi vì theo đuổi Grealish và Maddison

Thứ Bảy 15/02/2020 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Parker đã đặt dấu hỏi cho Man United ở cả 2 thương vụ mà họ đang theo đuổi là Jack Grealish và James Maddison.
Solskjaer được kỳ vọng sẽ tiếp tục quá trình cải tổ ở Man United vào mùa hè này. Sau 2 kỳ chuyển nhượng, chiến lược gia người Na Uy đã đem về 5 tân binh cho Quỷ đỏ.

Daniel James, Wan-Bissaka và Harry Maguire đến vào mùa hè năm ngoái. Có thể thấy ưu tiên của Quỷ đỏ bây giờ là những tài năng trẻ home-grown có thể đóng góp cả trong tương lai ngắn và dài hạn.

MU bị đặt dấu hỏi vì theo đuổi Grealish và Maddison hình ảnh

MU bị đặt dấu hỏi vì theo đuổi Grealish và Maddison


MU tiếp tục cách tiếp cận này vào tháng Một vừa qua khi đem về Bruno Fernandes với mức phí 55 triệu euro. Họ cũng đem về Odion Ighalo theo dạng cho mượn để thay thế Rashford bị chấn thương.

Ở kỳ chuyển nhượng hè tiếp theo, MU được kỳ vọng sẽ theo đuổi những tài năng trẻ triển vọng như Maddison hay Grealish. Nhưng Paul Parker đã đặt dấu hỏi về việc MU theo đuổi cả 2 cầu thủ này.

“Man United cần phải chiêu mộ những cầu thủ đã chứng minh được khả năng. Nhưng những người đã chứng tỏ được mình như Maddison sẽ không rời Leicester. Cậu ấy sẽ không đi cho đến khi Leicester nhận được một lời đề nghị khổng lồ, tương tự như trường hợp của Harry Maguire.

Leicester có lẽ không thể tin được số tiền mà họ nhận được từ Maguire. Tôi tin rằng Maddison xuất sắc hơn Grealish. Nhưng liệu Man United có chiêu mộ được cậu ấy không mới là vấn đề.

Theo tôi, Grealish vẫn là một cầu thủ tiềm năng. Có nhiều câu hỏi được đặt ra và cậu ấy chưa thể chơi tốt một cách ổn định”.


Parker cũng cho rằng Man United cần một tiền đạo và một trung vệ đá cặp với Maguire.

“Bạn cần phải nhìn vào kế hoạch dài hạn. Họ thật sự cần một tiền đạo. Ighalo đã đến nhưng đó chỉ là một thương vụ tạm thời. Họ cũng cần một trung vệ chất lượng với mức giá phù hợp”.

Đầu tuần tới, Man United sẽ có chuyến làm khách đến sân của Chelsea, đội đang đứng ở vị trí thứ 4. Khoảng cách giữa 2 đội lúc này là 6 điểm.
“Đó là một trận đấu lớn với cả 2 đội. Họ cần phải ra sân và lạc quan. Không ai có thể dự đoán điều gì sẽ xảy ra bởi vì cả 2 đội đều thiếu tự tin và cần chiến thắng. Cả 2 đều không được phép thua trận. 3 điểm này có thể tạo ra sự khác biệt vào cuối mùa giải này”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X