Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU bị cười nhạo vì ‘mua đâu trượt đấy’

Thứ Năm 17/09/2020 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày hôm nay, Tottenham và Liverpool liên tục đón nhận những thông tin tích cực trên phiên chợ hè, trong khi công tác chuyển nhượng MU bị đem ra làm trò cười.
 

Mùa hè thất vọng của Man United

 

Theo đó, Spurs được xác nhận đã hoàn thành 2 bản hợp đồng Gareth Bale và Sergio Reguilon, trong đó hậu vệ Tây Ban Nha được cướp ngay trước mắt MU. Cả 2 sẽ sớm được thông báo là người Tottenham trong vài ngày tới.
 
Cùng ngày, Liverpool vui mừng đạt thoả thuận chiêu mộ Thiago Alcantara, sau khi chấp nhận chi số tiền 30 triệu euro. Chứng kiến các kình địch liên tục kích nổ bom tấn và đem về những mục tiêu quan trọng nhất, người hâm mộ Quỷ đỏ trải qua cảm giác thất vọng tột cùng. Mới đây, huyền thoại Rio Ferdinand chỉ trích MU mua Sancho hơn 1 tháng chưa xong.

Công tác chuyển nhượng MU bị cười nhạo vì mua đâu trượt đấy hình ảnh

Những thông tin chuyển nhượng khiến fan MU đau xót

 
Rộng ra, các CLB trong nhóm đại gia đều đã đạt những mục tiêu hàng đầu của mình trong mùa hè này. Man City thoát án chuyển nhượng và đem về Ferran Torres thay David Silva. Chelsea nổ liên tiếp Werner, Ziyech, Havertz, Chilwell rồi Thiago Silva. Đến Arsenal cũng có một mùa hè tuyệt vời khi chiêu mộ Gabriel Magalhaes và giữ chân thành công Aubameyang.
 
Và mới nhất là những thông tin từ Liverpool lẫn Tottenham, khiến công tác chuyển nhượng MU bị đưa ra làm trò hề. Mục tiêu lớn nhất của họ, Jadon Sancho đến nay vẫn chưa có tiến triển, trong khi hàng loạt cái tên khác bị đối thủ cướp mất, rồi Jack Grealish gia hạn hợp đồng. Tân binh duy nhất của họ, Donny Van de Beek được cho là thương vụ cơ hội, chứ không phải cái tên MU thèm khát nhất.
 
Vẫn còn từ nay đến ngày 5/10 để Quỷ đỏ chốt Sancho để khép lại một phiên chợ hè đáng thất vọng. Nhưng từ giờ đến khi điều đó xảy ra, MU vẫn đang đi sau những đối thủ của mình ở giải quốc nội.

Công tác chuyển nhượng MU bị cười nhạo vì mua đâu trượt đấy hình ảnh

Tóm tắt mùa chuyển nhượng MU hè 2020

 
 
Có Gareth Bale, Tottenham sở hữu đôi cánh phát ra tiếng gió
Những thông tin chuyển nhượng vô cùng tích cực đang khiến đội hình Tottenham thực sự đáng gờm ở mùa giải mới, trong năm thứ 2 của Jose Mourinho.
Top 10 tiền đạo trẻ đắt giá nhất: Thần đồng MU xếp thứ 2
Tiền đạo Mason Greenwood của MU xếp thứ 2 trong danh sách Top 10 tiền đạo từ 20 tuổi trở xuống được định giá cao nhất.
Van de Sar chỉ cách khai thác tối đa khả năng của Van de Beek
Người cũ MU, Van de Sar nói về tiền vệ Van de Beek. Ông đã bày cách giúp Quỷ đỏ khai thác tối đa khả năng của cầu thủ sinh năm 1997.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X