Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU bị chỉ trích vì chiêu mộ James Maddison quá muộn

Thứ Năm 09/01/2020 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua tiền vệ James Maddison của Leicester, Paul Parker đã chỉ trích Quỷ đỏ vì không phát hiện ra tài năng của cầu thủ này khi anh còn chơi cho Norwich.

MU bị chỉ trích vụ James Maddison


Tiền vệ James Maddison cập bến Leicester ở Hè 2018 từ Norwich với giá 25 triệu bảng, ngôi sao sinh năm 1996 đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 23 tuổi có 7 bàn và 7 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.
 
MU muốn mua tiền vệ James Maddison của Leicester hình ảnh

MU bị chỉ trích vì không mua Maddison sớm hơn


Mùa giải năm nay, James Maddison tiếp tục chơi bùng nổ. Ngôi sao người Anh đang là nhạc trưởng trong lối chơi của Leicester, anh đã có 6 bàn thắng và 3 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Những màn trình diễn ấn tượng của Maddison đã giúp “Bầy cáo” xếp thứ 2 ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Hiện Maddison đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU rất muốn có James Maddison, Quỷ đỏ chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, HLV Brendan Rodgers khẳng định Leicester không muốn bán cầu thủ 23 tuổi, nếu muốn thuyết phục đội chủ sân King Power nhả người chỉ có một cách đó là chi rất nhiều tiền.

MU muốn mua tiền vệ James Maddison của Leicester, Paul Parker đã chỉ trích Quỷ đỏ vì không phát hiện ra tài năng của cầu thủ này khi anh còn chơi cho Norwich.

“James Maddison là một cầu thủ tài năng, cậu ấy có khả năng kiến tạo và ghi bàn tốt. Cậu ấy đã chơi cực tốt ở Norwich, tôi đặt dấu hỏi về khả năng quan sát của các tuyển trạch viên của MU. Tại sao họ không chiêu mộ cậu ấy trước Leicester”.

“Bây giờ, nếu bạn muốn có cậu ấy, tôi nghĩ số tiền sẽ phải lên tới 120 triệu bảng. Maddison có tầm ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của Leicester. Nếu nhìn vào những gì đang diễn ra ở King Power, tôi nghĩ rằng họ sẽ ngay lập tức bị ảnh hưởng nếu mất Maddison”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X