Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sai lầm khi chiêu mộ Jadon Sancho

Thứ Hai 20/12/2021 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền về tuyển Anh, Carlton Palmer cho rằng MU đã sai lầm khi chiêu mộ tiền vệ Jadon Sancho, theo đó người mà họ cần đưa về là Declan Rice.

MU phải ký Declan Rice thay vì Jadon Sancho


Hè năm nay, MU đã quyết định chi 73 triệu bảng mua tiền vệ Jadon Sancho từ Dortmund. Ngôi sao sinh năm 2000 chơi nổi bật trong màu áo Dortmund, anh được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo đội chủ sân Old Trafford. Sau khoảng thời gian hòa nhập, Sancho đã bắt đầu cho thấy khả năng của mình.
MU được cho là nên mua Rice thay vì Sancho

MU được cho là nên mua Rice thay vì Sancho


Cầu thủ 21 tuổi đã có 2 bàn thắng cho MU, tất nhiên đó chưa phải là thành tích ấn tượng nhưng rõ ràng Sancho đang có những dấu hiệu tích cực. Dù cầu thủ người Anh đã chơi tốt dần lên, song cựu tiền về tuyển Anh, Carlton Palmer cho rằng, đáng ra MU phải ưu tiên ký Declan Rice từ West Ham hồi mùa Hè để giải quyết tuyến giữa thay vì mua Jadon Sancho. Ông nói:

“Tôi biết rằng MU quan tâm Declan Rice và Jadon Sancho, cuối cùng họ đã chọn Sancho thay vì cầu thủ của West Ham. Tôi cho rằng đó là quyết định không hợp lý. MU cần một tiền vệ phòng ngự tốt hơn là một cầu thủ chạy cánh”.

“Tuyến giữa của MU có vấn đề, và họ thực sự cần một tiền vệ tốt. Nếu tôi là MU, tôi sẽ không nói rằng không lấy Jadon Sancho, nhưng Declan Rice là cầu thủ nhất định tôi phải có. Cậu ấy sẽ đan kết hàng tiền vệ lại với nhau và đó là cầu thủ mà MU cần”.

Hiện MU vẫn đang quan tâm Rice, song West Ham tuyên bố sẽ không bán ngôi sao của mình. Cầu thủ sinh năm 1999 cũng ưu tiên tiếp tục chơi bóng cho đội bóng thành London thay vì cập bến một đội bóng hàng đầu ở Anh.
Sancho đã gây ấn tượng với HLV MU từ lâuSancho đã gây ấn tượng với HLV MU từ lâu
Trong cuộc họp báo trước vòng 15 Premier League, HLV Ralf Rangnick đã thừa nhận rất ấn tượng với Jadon Sancho.
Cavani chỉ ra yếu tố giúp Sancho vượt trở ngại để tỏa sáng ở MUCavani chỉ ra yếu tố giúp Sancho vượt trở ngại để tỏa sáng ở MU
Tiền đạo Edinson Cavani cho rằng Jadon Sancho đang gặt hái được những thành quả từ nỗ lực làm việc chăm chỉ của mình.
Jadon Sancho thần tượng 2 huyền thoại ChelseaJadon Sancho thần tượng 2 huyền thoại Chelsea
Trong một tiết lộ mới nhất, tiền vệ Jadon Sancho của MU thừa nhận mình là fan hâm mộ của 2 huyền thoại Chelsea – Frank Lampard và Didier Drogba.
HLV Tuchel có lời bào chữa kỳ lạ cho sai lầm của Jorginho trước MUHLV Tuchel có lời bào chữa kỳ lạ cho sai lầm của Jorginho trước MU
HLV Tuchel cho rằng ánh đèn ở sân Stamford Bridge là nguyên nhân khiến Jorginho mắc sai lầm ở bàn mở tỉ số của Sancho cho Man United.
Biến Jorginho thành tội đồ, Sancho nói gì sau trận đấu với Chelsea?Biến Jorginho thành tội đồ, Sancho nói gì sau trận đấu với Chelsea?
Jadon Sancho đã có bàn thắng đầu tiên cho Man Utd ở giải Ngoại hạng Anh, qua đó giúp đội nhà có được 1 điểm trước đội bóng đang có phong độ cao như Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X