Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU bị chỉ trích vì bỏ 50 triệu bảng để chiêu mộ Wan-Bissaka

Thứ Hai 18/11/2019 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United bị chỉ trích khi bỏ 50 triệu bảng chiêu mộ Wan-Bissaka trong khi chỉ cần một nửa khoản tiền đó cũng có thể mang về Kieran Trippier, một cầu thủ phù hợp với lối chơi tấn công của đội bóng hơn.
Steve Walsh, trợ lý của Mourinho thời còn ở Chelsea tỏ ra không hài lòng với cách chuyển nhượng của Man United trong thời gian gần đây. Ông cho rằng Lukaku và Pogba là những thương vụ sai lầm của Quỷ đỏ. Và Walsh cũng mới đặt ra câu hỏi về khoản đầu tư 50 triệu bảng của MU vào Wan-Bissaka hè vừa qua.

MU bị chỉ trích vì bỏ 50 triệu bảng chiêu mộ hậu vệ Wan-Bissaka hình ảnh

MU bị chỉ trích vì chiêu mộ Wan-Bissaka


“Man United đã thực hiện nhiều bản hợp đồng. Hãy nhìn vào con số 50 triệu bảng cho Wan-Bissaka mà xem. Bây giờ vẫn còn là thời điểm quá sớm để nhận định vì cậu ấy có thể cải thiện. Nhưng tôi cho rằng khi cầm bóng, Wan-Bissaka không phải cầu thủ giỏi. Cậu ấy có thể lực phi thường, rất khỏe, nhanh và là một hậu vệ tốt. Nhưng Man United không cần một hậu vệ tốt. Họ cần một người có thể chơi bóng.

Nếu tôi ở Man United, tôi sẽ nói: ‘Vứt 50 triệu bảng qua một bên đi. Hãy chiêu mộ Kieran Trippier với chỉ 1 nửa chỗ tiền đó thôi. Cậu ta là một tuyển thủ Anh. Cậu ấy không phải một hậu vệ xuất sắc và cũng không đặc biệt về mặt thể lực. Nhưng cậu ấy có thể đá hậu vệ phải và đưa những quả bóng chất lượng vào vòng cấm để tiền đạo ghi bàn’. Tôi nghĩ đó là một lựa chọn ổn hơn nhiều”.


Việc gặp khó khăn trên thị trường chuyển nhượng khiến Man United đang bị tụt lại so với những ông lớn ở châu Âu. Và để cạnh tranh trở lại, Quỷ đỏ vẫn phải chi tiêu nhưng điều quan trọng nhất là phải thực hiện những bản hợp đồng đúng đắn thay vì ném tiền qua cửa sổ như lúc này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X