Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

MU bị chỉ trích dữ dội vì thu phí chụp hình với cúp Liên đoàn

Chủ Nhật 16/07/2023 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã bị chỉ trích vì tính phí người hâm mộ lên tới 35 bảng để chụp ảnh với Cúp Liên đoàn, trong khi đó CĐV được chụp miễn phí với 3 danh hiệu của Man xanh ở mùa giải vừa rồi. 

Đội chủ sân Old Trafford yêu cầu 36 bảng cho một chuyến tham quan sân vận động, cộng thêm 35 bảng cho 4 bức ảnh với chiếc cúp - tổng cộng là 71 bảng. Nếu chụp 2 bức ảnh sẽ có giá 25 bảng và 15 bảng cho một bức ảnh. 

Trong khi đó ở Man City, các chuyến tham quan sân vận động có giá từ 25 đến 28 bảng Anh cho mỗi người lớn. NHM được miễn phí chụp hình với các danh hiệu Premier League, FA Cup và Champions League mà họ đã giành được ở mùa giải vừa rồi.

MU bi chi trich du doi vi thu phi chup hinh voi cup Lien doan

MU bị chỉ trích dữ dội vì thu phí chụp hình với cúp Liên đoàn

Có tùy chọn 10 bảng cho một bức ảnh được chụp trên màn hình xanh, sau đó ghép với một cầu thủ của Man City. Nhà đấu tranh vì người tiêu dùng Martyn James cho biết: “MU yêu cầu một khoản tiền khá lớn cho các bức ảnh với cúp Liên đoàn là quá đáng”.

Marc Gander của Nhóm Hành động Người tiêu dùng nói thêm: “Rõ ràng là Man City nhận ra rằng người hâm mộ của họ là một phần của đội bóng, còn MU, họ dường như đã quên mất điều đó.”

Liverpool cũng không tính phí người hâm mộ chụp ảnh với Community Shield mà họ giành được vào tháng 7 năm 2022. Chuyến tham quan sân vận động của họ có giá 25 bảng.

Man City đã kiếm được 170 triệu bảng nhờ vô địch Premier League vào năm ngoái, trong khi đó MU nhận được 166 triệu bảng khi về thứ ba. MU từ chối đưa ra bình luận về việc tính phí khi chụp hình với chức vô địch cúp Liên đoàn. 

@bongda24h.vn.official MU bị chỉ trích vì thu phí chụp hình với Cúp Liên đoàn #bongda #bongda24hvn #bongda24h #trenduongpitch #tdp #tiktoknews #sportlover #manchesterunited #manutd ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X