Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

MU bị chỉ trích dữ dội vì để tuột mất Antonio Conte

Thứ Ba 04/01/2022 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp đã chỉ trích MU vì không ký hợp đồng với HLV Antonio Conte, người đang dẫn dắt Tottenham.

MU cần một người như Antonio Conte


Sau khi sa thải Ole Gunnar Solskjaer, MU đã bổ nhiệm Ralf Rangnick trở thành HLV tạm quyền. Đã có những thời điểm Quỷ đỏ được liên kết với HLV Antonio Conte, nhưng ông này sau đó ký hợp đồng với Tottenham và đang giúp Spurs chơi tốt.
 
Conte hiện đang dẫn dắt Tottenham

Conte hiện đang dẫn dắt Tottenham


Conte là HLV đầu tiên bất bại trong 8 trận đầu tiên trên cương vị là HLV trưởng của Tottenham ở Ngoại hạng Anh, ông đang giúp đội bóng thành London áp sát vị trí thứ 4 của Arsenal. Còn với MU, họ đang chơi không ổn định dưới thời Ralf Rangnick.

Man đỏ vừa thua 0-1 trước Wolves, trước đó là trận hòa 1-1 trước Newcastle. 5 trận dưới thời Ralf Rangnick ở Ngoại hạng Anh, MU chỉ duy nhất một lần ghi nhiều hơn 2 bàn. Sau trận thua của MU trước Wolves, cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp đặt ra câu hỏi: “Tại sao MU không ký hợp đồng với Antonio Conte, trong khi lẽ ra họ có thể làm được”. 

“Tôi cho rằng MU cần một người như Conte. Các đội bóng được ông ấy dẫn dắt đều đua đường dài một cách rất tốt. Nhìn những gì Conte thể hiện ở Tottenham, tôi nghĩ nhiều CĐV MU cảm thấy tiếc nuối. Tôi thực sự bất ngờ khi MU bỏ qua Conte và ký hợp đồng ngắn hạn với Rangnick”.

Theo đó, HLV Rangnick chỉ dẫn dắt MU đến cuối mùa giải năm nay. Sau đó ông sẽ đảm nhận nhiệm vụ cố vấn trong vòng 2 năm. Quỷ đỏ vì vậy sẽ phải tiếp tục tìm kiếm HLV mới ở Hè 2022.
Lukaku sẽ tái ngộ Conte tại Tottenham?Lukaku sẽ tái ngộ Conte tại Tottenham?
Theo Gazzetta dello Sport, Tottenham đang cân nhắc chiêu mộ Romelu Lukaku sau khi cầu thủ người Bỉ cảm thấy không hạnh phúc ở Chelsea.
Điểm tin bóng đá sáng 3/1: Lukaku có thể tái hợp Conte ở TottenhamĐiểm tin bóng đá sáng 3/1: Lukaku có thể tái hợp Conte ở Tottenham
Lukaku có thể tái hợp Conte ở Tottenham, Haaland không rời Dortmund tháng này là những tin tức đáng chú ý sáng 3/1.
Thấy gì sau chiến thắng của Tottenham trước Watford?Thấy gì sau chiến thắng của Tottenham trước Watford?
Trận đấu Watford vs Tottenham đã khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.
Thêm một trận đấu của Tottenham phải dừng lại vì sự cố trên khán đàiThêm một trận đấu của Tottenham phải dừng lại vì sự cố trên khán đài
Trận đấu Watford vs Tottenham đã phải dừng lại ở những phút cuối trong hiệp 2, lý do là bởi một CĐV trên khán đài cần sự trợ giúp của đội ngũ y tế.
HLV Conte thẳng tay đóng cánh cửa vào top 4 của Tottenham mùa nàyHLV Conte thẳng tay đóng cánh cửa vào top 4 của Tottenham mùa này
HLV Conte tuyên bố rằng Tottenham cần 2 đến 3 năm nữa mới có thể trở lại với nhóm dự Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X