Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bị chê không phải đối thủ của Man City

Thứ Tư 25/10/2017 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu tiền vệ Arsenal, Stewart Robson cho rằng Man United không còn là địch thủ lớn nhất của Gã hàng xóm trong cuộc đua vô địch Premier League.


Ở vòng đấu vừa qua, thầy trò Jose Mourinho đã bất ngờ ngã ngựa trước tân binh Huddersfield với tỷ số 1-2, trong khi Man City tiếp tục giành chiến thắng và đã nới rộng cách biệt lên 5 điểm. Bên cạnh đó, một ứng cử viên tiềm tàng khác – Tottenham đã đè bẹp Liverpool 4-1 trên SVĐ Wembley, qua đó tiến sát vị trí của 2 đội bóng thành Manchester.
 
Và huyền thoại Stewart Robson của Arsenal cho rằng, chính Gà trống mới là đối thủ đáng gờm nhất trong cuộc đua vô địch cùng Man xanh, chứ không phải Quỷ đỏ. Ông cho biết: “2 tuần trước, tôi đã nói rằng Man United có cơ hội lớn giành danh hiệu Premier League. Nhưng hai màn trình diễn gần đây đã thay đổi ý kiến của tôi, họ có trận đấu phòng ngự tốt trước Liverpool nhưng không phải một trận đấu xuất sắc nếu xét tổng thể, sau đó họ thất bại trước Huddersfield. Vấn đề của Mourinho là những cầu thủ của ông ấy.”

Man United
Man United không còn là đối thủ cạnh tranh của Man City

“Trong khi đó, chúng ta thường nói về Tottenham với lời nguyền Wembley, nhưng rồi họ đã hủy diệt Liverpool trong một trận đấu tuyệt vời. Bởi vậy, tại thời điểm này, tôi nghĩ rằng Tottenham là một đội bóng thực sự có thể thách thức Man City. Họ có lối chơi toàn diện hơn, và tôi nghĩ đội hình của Spurs gắn kết hơn Man United. Hãy nhìn các cầu thủ M.U, liệu Anthony Martial, Henrikh Mkhitaryan hay Juan Mata sẽ thi đấu ổn định tuần này qua tuần khác? Romelu Lukaku có nhận được sự hỗ trợ cần thiết khi Paul Pogba vắng mặt? Tôi không nghĩ vậy, vì thế Tottenham là đội bóng hay hơn ở thời điểm này.”
 
Vào cuối tuần này, Man United sẽ có cuộc tiếp đón thầy trò Pochettino trên sân nhà Old Trafford. Đó là một trận đấu rất kịch tính và đội nào thắng sẽ đứng ở vị trí thứ hai. Hiện nay cả M.U lẫn Tottenham đều đang có 20 điểm sau 9 vòng đấu, nhưng đoàn quân của Jose Mourinho đang xếp trên do sở hữu hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

Pep Guardiola trên tầm đẳng cấp của Jose Mourinho
Cựu danh thủ Chris Sutton khẳng định chính chiến thuật tiếp cận trận đấu tiêu cực của Người Đặc Biệt khiến ông trở nên tụt hậu so với đồng nghiệp, với thứ hạng...
Nguyệt Anh – TTVN   
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X