Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU bị chê chi quá nhiều tiền mua Amad Diallo

Thứ Năm 14/01/2021 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chi tới 37 triệu bảng mua tiền vệ Amad Diallo từ Atalanta, một tuyển trạch viên người Italia ngạc nhiên khi MU chi quá nhiều tiền cho một cầu thủ trẻ.

MU chi quá nhiều tiền cho Amad Diallo


Trong thời gian gần đây, tiền vệ Amad Diallo trưởng thành vượt bậc trong màu áo Atalanta. Ngôi sao sinh năm 2002 này có thể chạy cánh trái hay cánh phải đều tốt, anh sở hữu kỹ thuật cá nhân, tốc độ và khả năng qua người ấn tượng.
 
MU bị chê chi quá nhiều tiền mua tiền vệ Amad Diallo hình ảnh

MU bị chê mua đắt vụ Amad Diallo


Các tuyển trạch viên của MU đánh giá cao Amad Diallo, Quỷ đỏ sau đó gửi lời đề nghị chiêu mộ sao trẻ này. Man đỏ có cầu thủ 18 tuổi ở Hè 2020, họ chi 37 triệu bảng cho thương vụ này. MU đã cho Atalanta mượn Amad Diallo thêm 6 tháng, họ chỉ vừa mới đón Diallo tới sân Old Trafford.

Một tuyển trạch viên người Italia ngạc nhiên khi MU chi 37 triệu bảng để mua cầu thủ 18 tuổi Amad Diallo. Ông nói với kênh ESPN:

"Tôi đã xem Diallo nhiều lần. Cậu ấy là một tài năng thú vị, nhưng tôi phải thừa nhận, về phí chuyển nhượng, thương vụ này là một bất ngờ lớn. Diallo xuất sắc ở tuyến trẻ, thậm chí với những đội có độ tuổi cao hơn, nhưng theo tôi, cậu ấy không thể so sánh với những tài năng mới nổi như Ansu Fati, Vinicius, Reinier, hay Rodrygo".

"Với số tiền mà MU bỏ ra, tôi nghĩ nó tương xứng với một ngôi sao tiềm năng tầm thế giới. Tôi không thấy Diallo có cùng tiềm năng với những cầu thủ mà tôi đề cập. MU chi một số tiền lớn như vậy cho cầu thủ 18 tuổi, điều đó thực sự khó hiểu".

Trong một chia sẻ mới nhất, Amad Diallo khẳng định anh muốn nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình và có những trận đấu đầu tiên trong màu áo Quỷ đỏ. Anh nói:

"Nhiệm vụ của tôi là nỗ lực trong tập luyện và chờ đợi cơ hội được ra mắt đội 1. Tôi sẽ tận dụng những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình. Tôi đang mong đợi rất nhiều từ trải nghiệm của mình ở đây và tôi mong được bắt đầu ngay tức thì.”
Anthony Martial có kịp tham dự đại chiến Liverpool?Anthony Martial có kịp tham dự đại chiến Liverpool?
Tiền đạo Anthony Martial dính chấn thương và rời sân trong trận đá bù trước Burnley, NHM MU lo ngại anh sẽ vắng mặt ở đại chiến Liverpool.
Những hình ảnh đầu tiên của tân binh 40 triệu trong màu áo MUNhững hình ảnh đầu tiên của tân binh 40 triệu trong màu áo MU
Sau những thương thảo, đàm phán và thực hiện các thủ tục, rốt cuộc Amad Diallo đã chính thức gia nhập Man United và khoác lên mình chiếc áo đỏ.
Cựu trọng tài Anh: Klopp là kẻ đạo đức giả khi chỉ trích MU kiếm penaltyCựu trọng tài Anh: Klopp là kẻ đạo đức giả khi chỉ trích MU kiếm penalty
Trong một bài viết mới đây trên Daily Mail, trọng tài từng làm việc tại Premier League – Mark Clattenburg đã lên tiếng vạch mặt âm mưu của Jurgen Klopp.
VIDEO: Paul Pogba xúc động trong ngày chia tay người anh em sang CLB mớiVIDEO: Paul Pogba xúc động trong ngày chia tay người anh em sang CLB mới
Timothy Fosu-Mensah chính thức chia tay Man Utd để đến với đội bóng của Đức Bayer-Leverkusen. Và đây là khoảnh khắc Paul Pogba muốn dành tặng cho người anh em...
Amad Diallo lên tiếng về hành trình ở MUAmad Diallo lên tiếng về hành trình ở MU
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Amad Diallo khẳng định anh muốn nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình và có những trận đấu đầu tiên trong màu áo Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X