Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận cảnh báo gay gắt vụ mua Sancho

Thứ Năm 30/04/2020 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Parker cho rằng Man United không nên chi khoản tiền chuyển nhượng kỷ lục để mua tiền vệ cánh Jadon Sancho của Dortmund.
Man United được cho là đang muốn chi tiền tấn đưa Sancho tới sân Old Trafford. Sự quan tâm dành cho Sancho đã được MU thể hiện một thời gian sau khi chứng kiến cầu thủ người Anh thăng tiến mạnh mẽ từ thời điểm rời Man City năm 2017.

Sancho ghi bàn và kiến tạo rất nhiều tại Bundesliga và lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu. Giá trị của cầu thủ này vì thế cũng tăng phi mã. Và MU hầu như chắc chắn phải phá kỷ lục chuyển nhượng nếu muốn chiêu mộ cầu thủ này.

MU nhận cảnh báo gay gắt vụ mua Sancho hình ảnh

MU nhận cảnh báo gay gắt vụ mua Sancho


Parker thì không cho rằng số tiền có thể lên đến 100 triệu bảng là hợp lý với Sancho bởi đơn giản là cầu thủ này chưa thể hiện được đủ nhiều.

“Liệu Jadon Sancho có xứng đáng với số tiền mà người ta đang nhắc đến? Mọi người đều chỉ xem được những khoảnh khắc tài năng chớp nhoáng của cậu ấy trong màu áo đội tuyển Anh. Và đột nhiên họ nghĩ cậu ấy là cầu thủ xuất sắc tiếp theo của thế hệ này.

Sancho là người Anh nên chúng ta phải tâng cậu ấy lên. Tôi không chắc chắn 100% với những gì tôi được xem. Ở thời điểm này, tôi phải thú thật là tôi không chắc chắn 100% về cậu ấy.

Có những đội bóng như Man United sẵn sàng chi tiền. Nhưng khoản tiền như thế có thể khiến họ bị ném trứng vào mặt. 100 triệu bảng là số tiền rất lớn cho 1 cầu thủ mà một đội bóng Anh đã để ra đi.

Hãy nhìn vào Pogba, người mà Man United đã đẩy đi trước đó. Họ chi một số tiền kỷ lục để đưa cậu ấy về. Hãy nhìn xem kết quả thế nào.

Về mặt đóng góp trên sân, đó có thể là một sự mạo hiểm. Hãy xem điều gì xảy ra sau đợt phong tỏa này vì nó sẽ có ảnh hưởng. Những người đại diện đang bắt đầu lo lắng về việc khi nào họ có thể kiếm tiền tiếp.

Mọi người nói rằng giá trị của các cầu thủ sẽ đi xuống và chưa biết đội bóng nào còn đủ tiền để chi tiêu. Hãy chờ bóng lăn và xem thôi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X