Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã có người tài trong đội, MU còn cần Sancho làm gì?

Thứ Năm 20/08/2020 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Andy Cole cảnh báo Manchester United rằng cần phải thận trọng trong thương vụ Jadon Sancho của Borussia Dortmund.

Huyền thoại Quỷ đỏ lo rằng sự xuất hiện của “bom tấn” sẽ ngăn đà vươn lên của Mason Greenwood.

MU muốn mua Sancho

Greenwood mới 18 tuổi nhưng đã ghi 17 bàn thắng trên mọi đấu trường cho MU mùa vừa qua. Cầu thủ đa năng này thể hiện tiềm năng to lớn của mình và được đặt kỳ vọng sẽ trở thành một ngôi sao sáng trong tương lai.

Đã có người tài trong đội, MU còn cần Jadon Sancho làm gì hình ảnh
Sancho nằm trong tầm ngắm MU

Dù vậy, MU vẫn đang có ý định chiêu mộ Jadon Sancho, người có cùng vị trí. Nếu chàng trai 20 tuổi gia nhập, thời gian thi đấu của Greenwood mùa 2020-21 có thể bị hạn chế.

Cẩn thận hỏng Greenwood


Andy Cole quả quyết rằng Greenwood có thể trở thành một ngôi sao lớn và kêu gọi MU thận trọng để không làm chậm sự phát triển của thần đồng. Cựu tiền đạo lừng danh một thời nói với hãng tin PA:

“Greenwood rất đáng gờm, đầy triển vọng. Nếu Greenwood phát huy hết tiềm năng của mình, MU sẽ có trong tay một trụ cột trong nhiều năm. Thật đáng để nể phục và cậu ấy còn có sức vươn lớn.”


Mason Greenwood muon ghi ban bang dau
Cole sợ MU làm thui chột Greenwood

“Greenwood cần tiếp tục làm những gì mình đang làm, ghi bàn và gây áp lực lên những người phía trước. Khi cậu ấy trưởng thành và học hỏi nhiều điều thông qua các trận đấu, MU càng có một cầu thủ hữu ích.”

“Greenwood có thể đá cánh lẫn chơi tiền đạo cắm. Sẽ rất thú vị khi chờ đợi xem MU sẽ sử dụng vị trí tốt nhất của cậu ấy ở đâu và thúc đẩy như thế nào. Đối với tôi, số 9 xuất sắc nhất thế giới là Robert Lewandowski và không có nhiều người đạt tầm vóc đó.”

“Nếu MU mang về Sancho, họ cần phải thận trọng nếu không muốn làm chậm quá trình thăng tiến của Greenwood. Họ cần phải mang về những cầu thủ có thể giúp mình cải thiện mỗi mùa giải nhưng cần một sự cân bằng tốt.”

“Nếu bạn có một cầu thủ như Greenwood, bạn cần cố gắng không ngăn cản sự tiến bộ của họ.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X