Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

MU bị cảnh báo chiêu mộ Benzema là sai lầm tương tự Ronaldo

Thứ Hai 22/01/2024 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Parker cảnh báo Man United về việc chiêu mộ một bản hợp đồng PR như Karim Benzema và đó sẽ là sai lầm giống như Cristiano Ronaldo trước đây.

MU bị cảnh báo chiêu mộ Benzema là sai lầm tương tự Ronaldo

Man United là một trong những đội bóng quan tâm tới Karim Benzema khi tương lai của cầu thủ này tại Saudi Arabia bị bỏ ngỏ. Quả bóng vàng 2022 được cho là đang tìm đường rời khỏi Al-Ittihad.

Ronaldo Benzema
MU bị cảnh báo chiêu mộ Benzema là sai lầm tương tự Ronaldo

Danh sách các đội bóng theo đuổi Karim Benzema có Chelsea, Arsenal và Man United. Tuy vậy, cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng “Quỷ đỏ” không nên chiêu mộ tiền đạo người Pháp.

“Karim Benzema là một bản hợp đồng khiến đội bóng đi lùi một bước. Cậu ấy sẽ chỉ là một bản hợp đồng PR, và Man United thì không cần điều đó. Benzema là một cầu thủ mà Man United sẽ sai lầm nếu mang về. Lý do khiến cậu ấy rời khỏi Real Madrid là tiền, cũng bởi vì cậu ấy không được đảm bảo suất đá chính.

Sẽ có những cổ động viên đón nhận Benzema, nhưng đó là một sai lầm nghiêm trọng. Hojlund là tương lai và sẽ là sai lầm khi đem về Benzema, một người không thể khát khao bằng Hojlund.

Tôi không thể tìm được từ nào để diễn tả sự nghiệp của Benzema. Những gì cậu ấy đạt được thật phi thường, nhưng cậu ấy đã hết thời thi đấu đỉnh cao. Sẽ là một sai lầm tương tự như khi Man United đem về Zlatan Ibrahimovic, Edinson Cavani và Cristiano Ronaldo trước đây. Đó sẽ là một bước lùi nữa của câu lạc bộ”.

Benzema đã bước sang tuổi 36 và dần đi đến đoạn kết của sự nghiệp. Trong trường hợp được chiêu mộ, Benzema nhiều khả năng cũng chỉ sắm vai trò hướng dẫn với các cầu thủ trẻ ở Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X