Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bị cầm hòa, Van Gaal đành an phận với “vé vớt” tới trời Âu

Thứ Hai 18/05/2015 01:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu M.U 1-1 Arsenal đã không thể giúp Quỷ đỏ cải thiện được vị trí trên BXH Premier League, tuy nhiên HLV Van Gaal vẫn tỏ ra khá hài lòng về thành tích hiện tại của đội bóng.

HLV Van Gaal noi gi sau tran M.U 1-1 Arsenal hinh anh
HLV Van Gaal hài lòng với vị trí thứ 4 của M.U

Trận cầu tâm điểm của vòng 37 Premier League giữa Manchester United và Arsenal đã diễn ra bất phân thắng bại khi mỗi đội đều có được 1 bàn thắng. Man Utd đã nhập cuộc rất tốt và là những người thi đấu áp đảo, tuy nhiên những sai lầm trong khâu phòng ngự ở cuối trận đã khiến họ đánh rơi 3 điểm một cách đáng tiếc. Kết quả M.U 1-1 Arsenal khiến cho mục tiêu giành vị trí thứ 3 của Quỷ đỏ tan thành mây khói, và điều đó đồng nghĩa với việc Man Utd sẽ phải tham dự vòng sơ loại Champions League vào cuối tháng 8 tới.

Tuy nhiên, HLV Louis Van Gaal vẫn rất hài lòng vì đội bóng của ông đã đạt được mục tiêu đề ra từ đầu: “Chúng tôi chưa thực sự có mặt ở Champions League. Việc phải đối mặt với một đối thủ đã thi đấu rất ấn tượng trong nửa cuối mùa giải năm nay luôn là rất áp lực và không hề dễ dàng. Tôi hài lòng về việc đội bóng đã đạt được mục tiêu đề ra. Với góc nhìn của cá nhân, tôi thấy rằng các CĐV đã tỏ ra rất hài lòng. Trên cương vị là một HLV, tôi luôn mong muốn đạt được nhiều hơn và chắc chắn ở mùa giải năm sau, chúng tôi sẽ còn nỗ lực nhiều hơn nữa.”

Đồng thời vị chiến lược gia người Hà Lan cũng lên tiếng tri ân các CĐV nhà trong trận đấu cuối cùng thi đấu trên sân Old Trafford trong mùa giải năm nay: “Thay mặt các cầu thủ cũng như ban huấn luyện, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới CĐV của đội bóng, các bạn thật tuyệt vời. Hẹn gặp lại vào mùa giải năm sau, tạm biệt!”

Sau trận M.U 1-1 Arsenal, Quỷ đỏ đã chính thức “an phận” ở vị trí thứ 4 khi đội bóng xếp thứ 5 là Liverpool cũng không thể đe dọa được suất dự Champions League của họ nữa. Tuy nhiên, khó khăn vẫn còn trước mắt thầy trò Van Gaal khi họ phải trải qua 2 lượt trận ở vòng sơ loại diễn ra vào cuối tháng 8 để giành vé vào vòng bảng cúp châu Âu.

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Đại chiến cuối cùng ngoại hạng Anh 2014/15, M.U vs Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X