Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

MU bị Burnley cầm hòa, Matic thất vọng tột cùng

Thứ Tư 30/01/2019 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nemanja Matic vừa bày tỏ sự thất vọng sau khi Man United chật vật cầm hòa Burnley trên sân nhà nhờ bàn thắng muộn của Lindelof.
Man United bước vào trận gặp Burnley với tâm lý vô cùng tự tin sau chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. HLV Solskjaer cũng có một vài sự thay đổi trong đội hình xuất phát nhằm giữ sức cho các trụ cột.

Nhưng đáng tiếc là những sự thay đổi của Solskjaer không phát huy được hiệu quả. Lukaku trong ngày được đá cắm lại thi đấu vô cùng mờ nhạt. Mata không hợp với lối chơi tốc độ của MU hiện tại. Trong khi đó, Andreas Pereira lại khá bỡ ngỡ khi đá tiền vệ trung tâm và là người mắc sai lầm khiến Quỷ đỏ nhận bàn thua đầu tiên của trận đấu.

MU bị Burnley cầm hòa, Matic thất vọng tột cùng hình ảnh

MU chật vật cầm hòa Burnley nhờ bàn thắng muộn của Lindelof


Đến phút 81, tỉ số đã là 2-0 cho Burnley khi Chris Wood đánh đầu ghi bàn trong tư thế trống trải. Quỷ đỏ còn rất ít thời gian để làm nên điều kỳ diệu. Nhưng cuối cùng, họ vẫn có thể giữ 1 điểm ở lại Old Trafford.

Pogba ghi bàn rút ngắn tỉ số từ chấm penalty trước khi Lindelof sút tung lưới Burnley ở cự ly gần ở phút 90+2.
Nhưng nhìn chung, đây là một trận đấu mà Man United không xứng đáng mất điểm. Và việc đánh rơi điểm số trong một ngày thi đấu không tồi là điều khiến Matic cảm thấy vô cùng buồn lòng.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã mất 2 điểm. Chúng tôi kỳ vọng nhiều hơn từ trận đấu này. Chúng tôi muốn thắng, nhưng khi bị dẫn trước 0-2 thì chúng tôi hài lòng với 1 điểm.

Nhưng hôm nay chúng tôi cần chơi tốt hơn. Chúng tôi cần phải nhìn lại những lỗi lầm đã mắc phải để cải thiện và thi đấu như những gì chúng tôi làm được trong 7 hay 8 trận trước đó.

Đây là Premier League. Tất cả mọi đội bóng đều chất lượng và sẽ trừng phạt nếu bạn bỏ lỡ cơ hội. Đó là những gì Burnley đã làm ngày hôm nay.

Chúng tôi cần phải chơi tốt hơn. Tâm lý của chúng tôi cần tốt hơn trong 75 phút đầu tiên. Chúng tôi cần phải nhìn vào gương để xem xét lại mình, để cải thiện đội bóng và để hạnh phúc trở lại. Nhưng tôi phải nhắc lại, những gì chúng tôi làm được hôm nay là không đủ”.


Video tổng hợp trận MU 2-2 Burnley:

Xuân Phong (TTVN)
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Pep Guardiola nói gì về việc FA chọn HLV ngoại thay vì HLV nội?

VIDEO: Pep Guardiola nói gì về việc FA chọn HLV ngoại thay vì HLV nội?

VIDEO: Pep Guardiola nói gì về việc FA chọn HLV ngoại thay vì HLV nội?

Trước thềm trận đấu giữa Man City và Wolves, HLV Pep Guardiola được các phóng viên quan tâm về suy nghĩ của ông xoay quanh quyết định của Liên đoàn bóng đá Anh về việc chọn HLV trưởng Tam Sư. Tuchel là người được chọn và HLV này không phải người Anh. Tranh cãi nổ ra khi nhiều ý kiến cho rằng HLV của ĐT Anh phải là HLV nội địa. Và Pep đã bày tỏ quan điểm của mình về việc này.

Video

Donny van de Beek & bình nguyên hy vọng tại Girona

Donny van de Beek & bình nguyên hy vọng tại Girona

Donny van de Beek & bình nguyên hy vọng tại Girona

Tiền vệ người Hà Lan trong cuộc nói chuyện với The Athletic đã nói về khởi đầu cho cuộc sống mới tại Girona, kế hoạch tìm lại phong độ sau những mùa giải khó khăn vừa qua, những khó khăn của anh tại Manchester United, cũng như tình hình khó khăn mà câu lạc bộ cũ vẫn đang phải đối mặt dưới thời Erik ten Hag - một chủ đề khá nhạy cảm với cả đôi bên vào lúc này.

Xem thêm
top-arrow
X