Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU bay vào Top 4 với bàn thắng việt vị?

Chủ Nhật 23/01/2022 00:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng tối thiểu trước West Ham ở vòng 23 giải Ngoại hạng, Man United đã tạm thời giữ vị trí thứ 4 trước khi các đối thủ cạnh tranh ra quân.

MU ghi bàn trong thế việt vị?

Trên sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ đã tạo ra thế trận lấn lướt đội khách West Ham và có nhiều tình huống dứt điểm. Tuy nhiên trong tình thế cởi mở, phải đến phút bù giờ cuối cùng thì người hâm mộ mới có thể được chứng kiến bàn thắng.

Đó là pha đệm bóng vào khung thành trống của Marcus Rashford sau đường chuyền thuận lợi của Edinson Cavani. Dù vậy nếu xem lại pha quay chậm, dường như chân sút người Uruguay đã rơi vào thế việt vị sau đường chuyền xuống biên của Anthony Martial. Tuy nhiên, trọng tài Jonathan Moss đã công nhận bàn thắng và không cần sự trợ giúp của VAR.

Cavani dường như đã việt vị trước khi kiến tạo cho Rashford
Cavani dường như đã việt vị trước khi kiến tạo cho Rashford
Bàn thắng của Cavani không việt vị theo xác nhận của Premier League
Cập nhật: Bàn thắng của Cavani không việt vị theo xác nhận của Premier League

Dù bàn thắng của MU gây tranh cãi nhưng kết quả đã được ấn định. Đoàn quân Ralf Rangnick lần đầu tiên thắng 2 trận liên tiếp, qua đó vượt chính West Ham để tạm thời bay vào Top 4 trong bối cảnh những đối thủ cạnh tranh sẽ ra quân ngày Chủ nhật.

Ở vòng đấu này, Tottenham (kém MU 2 điểm và 2 đơn vị hiệu số) sẽ chạm trán Chelsea. Trong khi đó, Arsenal là đội có cơ hội lấy lại Top 4 của MU khi đang có 3 điểm ít hơn, nhưng hiệu số cao hơn, sẽ chạm trán Burnley.

MU vs West Ham
Man United tạm thời vươn lên thứ 4

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X