Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bay khỏi cúp FA, Beckham lên tiếng ủng hộ Solskjaer

Chủ Nhật 17/03/2019 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu cầu thủ Man United – David Beckham lên tiếng ủng hộ Solskjaer, sau khi chứng kiến đồng đội cũ của mình trong vai trò mới.
 

Beckham ca ngợi vai trò của Solsa

 

Kể từ sau khi nhậm chức tại Man United, chiến lược gia người Na Uy đã giúp Quỷ đỏ tiến gần mục tiêu Top 4, và vẫn đang tranh tài tại Champions League. Mới đây, Man United đã bay khỏi cúp FA sau khi thất bại trước Wolverhampton, nhưng nhìn chung Solskjaer vẫn xứng đáng được ca ngợi bởi tầm ảnh hưởng của mình.
 
Chia sẻ về người đồng đội cũ, cựu tiền vệ David Beckham cho biết: “Ole vừa mới đến, và anh ấy xứng đáng nhận được sự tôn trọng bởi những gì đã làm. Ole đang đứng ở sân khấu lớn nhất và đang giành chiến thắng. Tôi tin chắc anh ấy sẽ gặt hái được những thành công cùng đội bóng.

Là một người quản lí, anh ấy đang thực hiện công việc của mình rất tốt. Ole xứng đáng nhận được những lời ca ngợi, không chỉ bởi các cầu thủ trẻ tuổi, mà với cả những người giàu kinh nghiệm ở CLB.

Beckham ung ho Solskjaer

Beckham ủng hộ Solskjaer


Chứng kiến ai đó thấu hiểu CLB tới chân tơ kẽ tóc và làm những điều như Ole đang thực hiện, đó là điều rất tuyệt vời. Tất cả những gì anh ấy đang làm khiến chúng tôi rất tự hào, đặc biệt với tư cách một người đồng đội cũ. Theo dõi Man United thi đấu thật thú vị”
– David Beckham lên tiếng ủng hộ Solskjaer.
 
Với việc mới chia tay cúp FA sau thất bại 1-2 trước Wolves, lúc này Man United chỉ còn 2 đấu trường quan trọng để cố gắng. Họ cần cán đích ở Top 4 tại giải Ngoại hạng, bên cạnh nhiệm vụ khó khăn tại Champions League, khi bốc phải lá thăm Barcelona.


Dư âm Wolves 2-1 M.U: Bi kịch chỉ mới bắt đầu
Các cầu thủ M.U đã được tâng bốc quá nhiều sau màn ngược dòng không tưởng trước PSG. Và hệ quả của chuyện đó là họ đã đánh mất chính mình để rồi liên tiếp gục...
Tan mộng FA Cup, Solskjaer chỉ trích MU “tệ chưa từng thấy”
Phát biểu của HLV người Na Uy sau trận thua 1-2 trên sân Wolverhampton khiến Quỷ Đỏ bị loại khỏi tứ kết FA Cup.
Người hùng Wolves nói gì sau khi ‘hạ sát’ M.U?
Raul Jimenez phát biểu sau trận Wolves 2-1 M.U. Tiền đạo người Mexico vui mừng sau khi “làm nên lịch sử” với chiến thắng Quỷ đỏ tại FA Cup.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X