Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"M.U bây giờ chẳng dọa được ai nữa"

Thứ Sáu 02/11/2018 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước “đại chiến” vào cuối tuần này, sao Bournemouth hạ thấp M.U và cho rằng, Quỷ đỏ bây giờ chẳng còn khiến ai sợ hãi.


Đội trưởng Bournemouth hạ thấp M.U
 

Tại vòng 11 Premier League, thầy trò Jose Mourinho sẽ có trận đấu với đối thủ Bournemouth trên sân khách. Đây được đánh giá là cuộc chạm trán vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới tham vọng của M.U mùa giải này – bởi Bournemouth thậm chí còn đang hơn họ 2 bậc trên bảng xếp hạng.
 
Trước màn đối đầu, đội trưởng Simon Francis cho rằng CLB của mình không hề sợ Man United. Anh cho biết: “Chắc chắn không hề có yếu tố sợ hãi ở đây. Phong độ đang nói lên rằng, Bournemouth mới là đội được đánh giá cao hơn vào lúc này. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng mình sẽ đánh bại M.U.”

Sao Bournemouth hạ thấp M.U trước cuộc tiếp đón tại vòng 11

Sao Bournemouth hạ thấp M.U trước cuộc tiếp đón tại vòng 11


“Với điểm số chúng tôi giành được cho tới thời điểm này, nhiều người sẽ nghĩ rằng chẳng vấn đề nếu chúng tôi để thua họ. Nhưng không OK chút nào, chúng tôi không nhìn nhận vấn đề theo cách đó, chúng tôi muốn giành 3 điểm trước M.U bằng mọi giá. Ngay cả trong mùa bóng đầu tiên tại Premier League, chẳng ai ủng hộ khi chúng tôi đối đầu với những CLB lớn.”
 
“Nhưng đây đã là mùa giải thứ 4, chúng tôi đã đi một chặng đường dài. Đây là những trận đấu mà chúng tôi mong chờ, Bournemouth đang ở trong tình trạng tốt. Chúng tôi đang nỗ lực để giành chiến thắng, đem lại niềm vui cho người hâm mộ. Chúng tôi sẽ phải rất cẩn thận, bởi M.U là một đội bóng lớn. Lukaku đang tịt ngòi nhưng bạn không thể coi thường những chân sút như vậy.”
 
Với việc sao Bournemouth hạ thấp M.U và tuyên bố muốn giành trọn 3 điểm, thầy trò Eddie Howe đang hướng đến việc trở thành ngựa ô của mùa giải năm nay – tiếp bước Burnley ở mùa bóng năm ngoái. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h30 thứ Bảy (3/11) trên SVĐ Vitality.

Pogba lại thả thính, coi Juventus là nhà
Từng có 4 mùa giải gắn bó tại CLB thành Turin, Pogba coi Juventus là nhà và luôn dành tình cảm đặc biệt để nói về đội bóng cũ.
MU chấp nhận chi 100 triệu bảng để Mourinho mua sắm vào tháng 1 nếu...
Chuyển nhượng MU chi 100 triệu bảng mua sắm vào tháng 1 năm 2019 nếu những mục tiêu mà Mourinho đưa về phù hợp với kế hoạch phát triển của CLB.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X