Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU bất ngờ theo đuổi sao trẻ Chelsea

Thứ Ba 23/04/2019 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Reece James của Chelsea. Theo Daily Mail, Quỷ đỏ chấp nhận chi 15 triệu euro mua cầu thủ 19 tuổi. Hiện Brighton cũng đang theo đuổi hậu vệ sinh năm 1999.

MU muốn mua Reece James


HLV Solskjaer đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2019. Ông thầy người Na Uy đang lên kế hoạch đưa về một hậu vệ đa năng, người có thể đá trung vệ và hậu vệ cánh. Rất nhiều mục tiêu được đưa vào tầm ngắm, trong đó phải kể đến Nikola Milenkovic của Fiorentina và Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace.
 
Chi 15 triệu euro, MU muốn mua Reece James của Chelsea hình ảnh

MU bất ngờ muốn mua Reece James


Tuy nhiên, cả hai thương vụ trên đều đang gặp khó khăn bởi Fiorentina và Crystal Palace hét giá quá cao cho ngôi sao của mình. Trong một diễn biến mới nhất, MU muốn mua Reece James của Chelsea. Theo Daily Mail, Quỷ đỏ chấp nhận chi 15 triệu euro mua cầu thủ 19 tuổi. 

Reece James năm nay 19 tuổi, anh đang chơi cho Wigan theo dạng cho mượn từ Chelsea. Cầu thủ này cập bến Wigan vào Hè năm ngoái, anh nhanh chóng trở thành trụ cột của đội chủ sân DW. Mùa giải này, Reece James ra sân 43 lần và ghi 3 bàn thắng.

Sao trẻ của Chelsea là mẫu hậu vệ đa năng, anh có thể đá trung vệ, hậu vệ phải hoặc tiền vệ phòng ngự. Cầu thủ sinh năm 1999 sở hữu khả năng phán đoán, anh có khả năng chuyền bóng và tốc độ tốt. Reece James còn có thể trưởng thành hơn nữa trong tương lai.

M.U chấp nhận chi 15 triệu euro cho thương vụ này. Với việc có thể đá được ở nhiều vị trí, HLV Solskjaer sẽ có kế hoạch sử dụng cầu thủ 19 tuổi ở mùa giải tới. Ngoài M.U thì Brighton cũng muốn có Reece James

Cầu thủ sinh năm 1999 còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2022, đội bóng thành London vẫn chưa lên tiếng trước thông tin sao trẻ của mình được một số đội bóng quan tâm.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X