Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ theo đuổi “hàng thải” của Barca

Thứ Tư 14/01/2015 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ sân Old Trafford bất ngờ muốn chiêu mộ tiền vệ Alex Song của Barca, hiện đang thi đấu cho West Ham với bản hợp đồng cho mượn dài hạn.

Alex Song đầu quân cho Barca vào năm 2012 với mức giá 15 triệu bảng từ câu lạc bộ Arsenal. Mặc dù, thời gian trước đó, Alex Song thi đấu ấn tượng trong màu áo “pháo thủ”.

Tuy nhiên, ở Barca, tiền vệ người Cameroon chưa bao giờ là chính mình, anh đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm suất đá chính tại Nou Camp. Bởi vậy, trong 2 năm khoác áo Barca, cầu thủ này mới ra sân vỏn vẹn 39 trận, anh nhanh chóng trở thành “người thừa” ở Nou Camp.

M.U bat ngo theo duoi hang thai cua Barca hinh anh
M.U quan tâm tới Alex Song

Mùa Hè 2014, trong công cuộc cải tổ ở Nou Camp, tiền vệ người Cameroon bị ban lãnh đạo Barca đẩy sang West Ham với bản hợp đồng cho mượn dài hạn. Thậm chí, đội bóng xứ Catalan còn phải chi trả một phần lương của đội bóng nước Anh.

Thật bất ngờ, trong lần trở lại nước Anh, Alex Song lại thi đấu rất ấn tượng trong màu áo West Ham. Vì vậy, ban lãnh đạo West Ham đang tính đến phương án “mua đứt” Alex Song vào cuối mùa.

Tuy nhiên, kế hoạch này của West Ham đang gặp trở ngại lớn. Theo thông tin mà Express đăng tải, ban lãnh đạo M.U đang muốn mượn Alex Song khi mùa giải 2014-2015 kết thúc. Đây là thông tin khiến nhiều người bất ngờ, cho dù ở mùa Hè 2014, M.U cũng điền tên Alex Song vào danh sách chuyển nhượng.

Ngoài việc muốn chiêu mộ Alex Song, M.U cũng nhắm đến những các tên khác để đưa về Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè như: Kevin Strootman (Roma) và tiền vệ Arturo Vidal (Juventus).

Ở mùa Hè 2014, M.U đã chi 150 triệu bảng nhưng thành tích thi đấu của “Quỷ đỏ” vẫn không được như ý. Vì vậy, ở mùa Hè 2015, đội chủ sân Old Trafford tiếp tục vung tiền để bổ sung lực lượng.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X