Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ theo đuổi cây săn bàn số 2 Bundesliga

Thứ Sáu 22/03/2019 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tham vọng làm mới hàng tấn công, CLB Man Utd được cho là đang nhắm tới cây săn bàn số 2 giải Bundesliga, Luka Jovic.

 

CLB Man Utd đã có nhiều thay đổi tích cực kể từ khi HLV Solskjaer lên nắm quyền thay thế Jose Mourinho. Tuy nhiên ở những vòng đấu gần đây, M.U bất ngờ sa sút khi liên tiếp để thua Arsenal và Wolverhampton.

Điều này đặt ra yêu cầu buộc BHL M.U phải làm mới hàng công, trong đó có việc đưa về sân Old Trafford một vài cái tên mới. Và mục tiêu mới nhất của Solskjaer đã lộ diện.

MU bất ngờ theo đuổi chân sút trẻ Luka Jovic  hình ảnh
M.U bất ngờ theo đuổi chân sút trẻ Luka Jovic của Eintracht Frankfurt.

Theo tin từ tờ Metro, mục tiêu mới nhất lọt vào tầm ngắm của nhà cầm quân người Na Uy tại M.U chính là tiền đạo trẻ Luka Jovic của đội bóng Eintracht Frankfurt. Ở độ tuổi 21, Jovic không chỉ là một tiền đạo đầy triển vọng của bóng đá Serbia mà còn là ngôi sao sáng tại giải Bundesliga. 

Anh hiện đang xếp thứ 2 trong danh sách ghi bàn tại giải VĐQG Đức với 15 bàn thắng, chỉ kém mỗi Robert Lewandowski của Bayern Munich. Trên mọi mặt trận, Jovic ghi được 22 bàn sau 36 lần ra sân, bên cạnh đó là 7 lần kiến tạo thành bàn cho các đồng đội.

Màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải cũng là cơ sở để Luka Jovic trở thành một cái tên hấp dẫn trên TTCN hè 2019. Hiện tại ngoại M.U, sao trẻ người Serbia còn được Man City, Barcelona, Real Madrid, Bayern Munich hết lòng săn đón. Giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này rơi vào khoảng 40 triệu bảng.

Lộ diện cái tên thứ 4 của M.U sắp bị HLV Solskjear thanh lý
Sau khi Alexis Sanchez, Marcos Rojo và Antonio Valencia có tên trong danh sách cần thanh lý của HLV Solskjear, cái tên thứ 4 đã xuất hiện.
M.U nhận hung tin về lực lượng ở loạt trận giao hữu quốc tế
CLB Man Utd vừa phải đón nhận tin xấu về lực lượng khi tiền đạo Rashford dính chấn thương nhẹ trên tuyển và khó ra sân ở trận đấu với CH Séc ở vòng loại Euro...
M.U trả đũa Barcelona vụ CĐV bị chặt chém giá vé
CLB Barcelona đã đưa ra giá vé quá cao cho người hâm mộ Man United tới sân Nou Camp xem trận tứ kết sắp tới. MU đương nhiên không thể ngồi yên.
Solskjaer tiết lộ bí mật về tham vọng dẫn dắt Quỷ đỏ
Vẫn đang đóng vai trò tạm quyền tại đội chủ sân Old Trafford, HLV Solskjaer chia sẻ về M.U, và thừa nhận đã có ý định dẫn dắt đội bóng cũ từ lâu.
PSG chỉ trích Evra về phát ngôn xúc phạm ở trận thua M.U
Đội bóng Pháp không hài lòng đối với những lời châm chọc và xúc phạm người đồng tính của Evra.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X