Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nâng cấp hàng công, MU theo đuổi cặp sao Ngoại hạng Anh

Thứ Hai 25/05/2020 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một nỗ lực làm mới lực lượng, CLB Man United được cho đang để mắt tới hai ngôi sao của CLB Bournemouth, đó là Josh King và David Brooks.

 

Theo thông tin vừa được tờ Manchester Evening News tiết lộ, cặp sao Bournemouth, Josh King và David Brooks đã lọt vào tầm ngắm của Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

MU bất ngờ theo đuổi cặp sao Bournemouth  hình ảnh
David Brooks là 1 trong số 2 cầu thủ Bournemouth mà MU đang theo đuổi

Josh King chính là mục tiêu chuyển nhượng của MU trong kỳ chuyển nhượng hồi tháng 1 vừa qua. Đồng hương của Ole Solskjaer thể hiện khả năng ghi bàn ấn tượng kể từ khi gia nhập Bournemouth năm 2015. Trong suốt 5 năm qua, cầu thủ này đã "bỏ túi" 48 bàn thắng sau hơn 160 lần ra sân. 

Trong khi đó, David Brooks đã được HLV Ole Solskjaer từ mùa hè 2019. Tiền vệ 22 tuổi của Bournemouth được ví von với Ryan Giggs nhờ sở hữu kèo trái khá "ngoan". Mùa giải 2018/19, Brooks gây ấn tượng mạnh trong vai trò hộ công, hoặc tiền vệ chạy cánh phải. Anh ghi được 7 bàn thắng và tung ra 5 đường chuyền kiến tạo cho đồng đội lập công.

Với sự đa năng cùng khả năng chơi cơ động của mình, cả hai ngôi sao tấn công của Bournemouth đều nhận được sự quan tâm của Quỷ đỏ. Tuy nhiên sẽ không dễ để đội chủ sân Old Trafford có thể hoàn tất thương vụ này khi mà cái giá để cả hai ra đi sẽ không hề rẻ. Joshua King hiện đang được định giá khoảng 25 triệu bảng trong khi David Brooks có giá không dưới 50 triệu bảng.

Ở một diễn biến khác, truyền thông Anh cũng đưa tin về sự quan tâm của MU dành cho Rabbi Matondo. Ngôi sao chạy cánh 19 tuổi này đã chuyển đến Schalke vào mùa hè năm ngoái từ Man City. Anh hiện đã có 15 lần ra sân cho đội bóng Bundesliga, và đóng góp 1 bàn thắng. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X