Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ quan tâm tới hậu vệ từng được Mourinho theo đuổi

Thứ Sáu 26/04/2019 00:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ The Sun, CLB Man United đang để mắt tới hậu vệ cánh Joao Cancelo trong một nỗ lực nhằm thay thế bộ đôi Ashley Young và Antonio Valencia.

 

M.U bất ngờ quan tâm tới hậu vệ Joao Cancelo

Khi mà bộ đôi Ashley Young và Antonio Valencia đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, M.U vẫn chưa có người thay thế xứng đáng. Đây là lý do BHL Quỷ đỏ đang gấp rút tìm kiếm những cầu thủ chất lượng, đủ sức đảm nhiệm vị trí hậu vệ biên tại đội chủ sân Old Trafford.

MU bất ngờ quan tâm tới hậu vệ Joao Cancelo hình ảnh
M.U đang tiếp cận hậu vệ Joao Cancelo

Và theo tin mới nhất, M.U đã 'chấm' hậu vệ cánh Joao Cancelo của CLB Juventus. Trong quá khứ, Jose Mourinho từng tìm cách đưa Cancelo về Old Trafford nhưng bất thành. Thời điểm ấy, cầu thủ 24 tuổi người Bồ Đào Nha này vẫn còn thi đấu cho Valencia chứ chưa đầu quân cho Juve.

So với cách đây 3 năm, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã trưởng thành vượt bậc. Anh được đánh giá là một cầu thủ khá đa năng khi có thể đá được cả ở vị trí tiền vệ phải lẫn tiền vệ. 

Không chỉ làm tròn nhiệm vụ chính là phòng ngự, mà Cancelo còn đóng góp tới 5 đường kiến tạo cho Juve từ đầu mùa. Thế nên sẽ không dễ để M.U có được chữ ký của Cancelo.

Báo giới Anh cho rằng, đội chủ sân Old Trafford sẽ đưa ra đề nghị 35 triệu bảng Anh cho Cancelo. Đây là con số khá phải chăng bởi thực ra nó cũng chỉ tương đương với số tiền mà Juve từng trả Valencia để chiêu mộ hậu vệ này hồi mùa Hè năm ngoái.

Liverpool từ bỏ theo đuổi mục tiêu của M.U
Theo báo giới Anh, CLB Liverpool đã từ bỏ việc theo đuổi tiền đạo Lorenzo Insigne của Napoli sau khi phía đội chủ sân Sao Paolo đòi hỏi mức giá rất cao cho cầu...
Quyết làm mới hàng công, M.U để mắt tới ngôi sao tuyển Italia
Là một cầu thủ để lại nhiều dấu ấn tại Serie A trong những năm qua, tiền đạo Lorenzo Insigne đang là mục tiêu mà nhiều đội bóng hướng đến.
Điểm tin bóng đá tối 25/4: M.U chốt được người thay thế De Gea
M.U chốt được người thay thế De Gea, Arsenal chốt thời điểm ra mắt tân binh, Juventus chưa từ bỏ Marcelo,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X