Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

MU bất ngờ quan tâm tiền đạo của Lyon

Thứ Tư 20/07/2022 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để bổ sung cho hàng công hướng đến mùa giải 2022/23, MU đang tiếp cận Lyon để chốt quá trình đàm phán chuyển nhượng tiền đạo Moussa Dembele.

MU chốt đàm phán Dembele

Edinson Cavani và Jesse Lingard rời MU ở Hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do, trong khi đó siêu sao Cristiano Ronaldo được cho là đề nghị rời đi. CR7 không hài lòng với kế hoạch mua sắm của MU, anh cũng muốn chơi bóng ở Champions League. 

MU vừa có những kết quả giao hữu tích cực với 3 chiến thắng liên tiếp và ghi 11 bàn. Mặc dù vậy, HLV Erik ten Hag thừa nhận vẫn cần bổ sung chiều sâu hàng công. Để bổ sung cho hàng công hướng đến mùa giải 2022/23, MU đang tiếp cận Lyon để chốt quá trình đàm phán chuyển nhượng tiền đạo Moussa Dembele.

 

MU chot dam phan Dembele
MU chốt đàm phán Dembele

Dembele là mẫu trung phong mạnh mẽ, được đánh giá phù hợp với lối chơi mà HLV Ten Hag xây dựng. Trong quá khứ, cầu thủ sinh năm 1996 từng nhiều lần được liên kết với MU, nhưng Man đỏ vẫn chưa thể có được điều mình cần. 

Màn trình diễn của Dembele trong mùa giải vừa qua hoàn toàn thuyết phục các quan chức MU và Ten Hag. Anh ghi 21 bàn ở Ligue 1, trong đó chuỗi 7 trận liên tiếp lập công vào cuối mùa (tổng cộng 9 bàn). MU sẽ phải cạnh tranh với Everton trong thương vụ này, đội chủ sân Goodison Park muốn có một tiền đạo mới sau khi chia tay Richarlison. 

Lyon chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu nhận được 45 triệu bảng. MU chắc chắn không muốn chi ra số tiền lớn như vậy, Man đỏ hy vọng có được cầu thủ 26 tuổi với mức phí vào khoảng 30 đến 35 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X